Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Dreame trình làng máy hút bụi và lau nhà H12 Pro mới

Thứ ba - 25/10/2022 20:45
Dreame H12 Pro là phiên bản cao cấp toàn diện của dòng máy vừa hút vừa lau Dreame H series, với nhiều thay đổi về ngoại hình và nâng cấp tính năng đáng giá. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dreame trình làng máy hút bụi và lau nhà H12 Pro mới

Dreame H12 Pro là phiên bản cao cấp toàn diện của dòng máy vừa hút vừa lau Dreame H series, với nhiều thay đổi về ngoại hình và nâng cấp tính năng đáng giá.

Dreame H12 Pro đổi mới về thiết kế cũng như nâng cấp mạnh mẽ về tính năng vượt trội hơn hẳn các dòng máy khác trên thị trường như thiết kế cuộn lăn hoàn toàn mới, tính năng tự sấy khô hoàn toàn, giặt cuộn đảo chiều, tăng dung tích hộp chứa nước sạch/nước thải…
 

 Dreame H12 Pro có khả năng vừa hút bụi và lau nhà

Dreame H12 Pro có khả năng vừa hút bụi và lau nhà


Sau khi làm sạch sàn nhà, người dùng có thể làm sạch thiết bị dễ dàng và tự động chỉ với một nút nhấn. Tính năng tự làm sạch đã được cải tiến vượt trội trên dòng Dreame H12 Pro, cuộn lăn được sấy bằng không khí nóng trong 1,5 giờ để giúp ngăn chặn mùi, nấm mốc và vi khuẩn phát triển.

So với thế hệ trước, hộp chứa nước sạch và nước thải của Dreame H12 Pro được tăng dung tích đáng kể lên lần lượt là 900 ml và 700m, tiện lợi hơn trong việc làm sạch không gian lớn khi hạn chế được số lần phải châm nước sạch cũng như đổ nước thải. Nước sạch được pha cùng nước lau nhà chuyên dụng đi kèm sẽ được bơm vào làm ướt cuộn lăn.

Dreame H12 Pro sở hữu khối động cơ không chổi than với lực hút mạnh mẽ lên đến 10.000 Pa. Động cơ chổi lăn độc lập cho tốc độ lên đến 9.300 vòng/phút. Động cơ siêu khỏe này có công suất 200W được bổ sung tính năng mới là làm sạch sâu Ultra Mode. Trong quá trình sử dụng người dùng có thể linh hoạt lựa chọn các lực hút khác nhau cũng như chuyển đổi giữa 3 chế độ sử dụng như chế độ tự động, chế độ siêu mạnh và chế độ hút tùy chỉnh theo nhu cầu.

Tại thị trường Việt Nam, Dreame H12 Pro sẽ được bán ra vào ngày 25.10 với giá 16,99 triệu đồng và sẽ được giảm còn 12,99 triệu đồng khi đặt mua sản phẩm sớm.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp