Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức đón Trung thu cho 150 học sinh dân tộc thiểu số

Thứ bảy - 10/09/2022 22:47
Chiều 10-9, tại số 16 Trần Phú (TP. Nha Trang), Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Nhóm thiện nguyện Haly Hely, Công ty PTTN Kim Cương, Tây Tiến Ads & Media và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình đón Tết Trung thu với chủ đề Trăng yêu thương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức đón Trung thu cho 150 học sinh dân tộc thiểu số

Chiều 10-9, tại số 16 Trần Phú (TP. Nha Trang), Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Nhóm thiện nguyện Haly Hely, Công ty PTTN Kim Cương, Tây Tiến Ads & Media và một số mạnh thường quân tổ chức chương trình đón Tết Trung thu với chủ đề Trăng yêu thương.

 

Các em nhỏ thích thú với màn biểu diễn ảo thuật.
Các em nhỏ thích thú với màn biểu diễn ảo thuật.

 

Chương trình dành cho 150 học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở thôn Lỗ Gia (xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh), các thôn Suối Lau 1, Suối Lau 2, Suối Lau 3 (xã Suối Cát, huyện Cam Lâm). Trong chương trình, các em được cùng nhau xem những tiết mục văn nghệ do các thiếu nhi ở Nhà Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa và Mái ấm Thiện Tâm biểu diễn. Bên cạnh đó là những màn biểu diễn ảo thuật vui nhộn; tiết mục biểu diễn múa lân sôi động… Và đặc biệt, các em nhỏ được tham gia phá cỗ đêm rằm với nhiều niềm vui và tiếng cười.

 

Tiết mục văn nghệ do các em ở Mái ấm Thiện Tâm biểu diễn.
Tiết mục văn nghệ do các em ở Mái ấm Thiện Tâm biểu diễn.

 

Chương trình Trăng yêu thương với mong muốn mang đến cho các em nhỏ không khí Tết Trung thu đầm ấm, trọn vẹn niềm vui và cổ vũ các em cố gắng học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt.

N.T

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp