Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bốn smartwatch giá hấp dẫn, đa tính năng hiện có trên thị trường

Chủ nhật - 13/11/2022 00:47
Dưới đây là những mẫu đồng hồ đủ tính năng cho các sở thích khác nhau.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bốn smartwatch giá hấp dẫn, đa tính năng hiện có trên thị trường

Dưới đây là những mẫu đồng hồ đủ tính năng cho các sở thích khác nhau.

Smartwatch và các thiết bị đeo thông minh giờ đây không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm công nghệ, thời trang mà còn là công cụ không thể thiếu trong cả các hoạt động tập luyện, theo dõi sức khỏe. Hiện tại với mức giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, người dùng đã có thể tự tin sắm sửa cho mình một thiết bị thông minh hỗ trợ đắc lực cho công việc và cuộc sống.

Huawei Watch GT3 SE

Huawei có một năm hoạt động sôi nổi ở mảng thiết bị đeo, từ Huawei Band 7 đến chiếc Huawei Watch GT3 SE nổi bật trong phân khúc dưới 4 triệu đồng, đầy đủ tính năng cho người mới dùng smartwatch.
 

 Huawei Watch GT3 SE.

Huawei Watch GT3 SE.


Đồng hồ trọng lượng nhẹ (35,6g) nên có thể đeo thoải mái kể cả khi ngủ. Khi kết nối với smartphone, nó có thể nhận và thực hiện cuộc gọi qua Bluetooth. Nó cũng có các tin nhắn mẫu để bạn trả lời trên các ứng dụng như Messenger, Viber, Whatsapp… (điện thoại Android).

Với khả năng chống nước 5ATM, đồng hồ có thể mang đi bơi hay vận động dưới trời mưa. Nó cũng có bộ nhớ trong 4GB, lưu được khoảng 500 bài hát, có thể kết nối với tai nghe Bluetooth để nghe nhạc lúc tập luyện.

Mặt trước đồng hồ được chế tác từ nguyên liệu kính cao cấp có khả năng chống xước nhẹ. Màn hình AMOLED 1.43” sáng đẹp, hiển thị tốt trong nhiều điều kiện môi trường.

Đồng hồ được trang bị hơn 100 chế độ thể thao, giúp người dùng có thể theo dõi quá trình tập luyện hàng ngày của mình. Đặc biệt, với thời lượng pin công bố 2 tuần, sản phẩm có thời gian sử dụng rất tốt trong phân khúc.

Ngoài ra, sản phẩm có đầy đủ các tính năng đo sức khỏe như: Theo dõi nhịp tim, đo giấc ngủ, nồng độ oxy trong máu (SpO2), mức độ căng thẳng và chu kì kinh nguyệt.

Galaxy Watch 4 40mm

Sự ra mắt của dòng Galaxy Watch 5 đã hạ giá dòng Watch 4 xuống mức dễ tiếp cận với người dùng. Với chưa đến 4 triệu đồng người dùng đã có thể sở hữu một sản phẩm với đầy đủ tính năng cần thiết của một chiếc smartwatch.
 

 Galaxy Watch 4 40mm

Galaxy Watch 4 40mm


Điểm nổi bật của chiếc smartwatch này chính là thiết kế trẻ trung, năng động. Cụ thể, khung máy được hoàn thiện từ hợp kim nhôm Armor Aluminum, đạt chuẩn quân đội MIL-STD-810G và chuẩn chống nước IP68. Màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED và được bảo vệ thêm bởi kính cường lực Gorilla Glass Dx+.

Cung cấp sức mạnh cho sản phẩm là vi xử lý Exynos W920, CPU nhanh hơn 20%, RAM nhiều hơn 50% và GPU nhanh hơn 10 lần so với thế hệ trước.

Bên cạnh đó, hãng đã trang bị cảm biến BioActive 3 trong 1 mới bao gồm: Cảm biến nhịp tim, điện tâm đồ và phân tích trở kháng điện sinh học, mang lại cho Watch 4 khả năng phân tích sâu các chỉ số quan trọng trong cơ thể như tỷ lệ mỡ, tỷ lệ xương, lượng nước và SpO2 góp phần trong việc phân tích và đánh giá giấc ngủ, giúp bạn cải thiện giấc ngủ tốt hơn.

Xiaomi Watch S1 Active

Xiaomi Watch S1 Active có thiết kế mang hơi hướng năng động và thể thao. Với ba phiên bản màu là đen, trắng và xanh được làm từ chất liệu cao su, cho bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sắc và hoạt động thoải mái khi đeo trên tay.

 

Xiaomi Watch S1 Active.

Xiaomi Watch S1 Active.


Khung viền của Xiaomi Watch S1 Active được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polymer gia cố bằng sợi thuỷ tinh mang lại độ bền cao cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 36g. Thiết bị được trang bị tấm nền AMOLED, kích thước 1,43” và có độ phân giải 466 x 466 pixel.

Để phù hợp với sự năng động và cá tính của Watch S1 Active, Xiaomi đã trang bị cho thiết bị lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp hạn chế hư hại cho sản phẩm.

Nhìn chung, chiếc smartwatch nhà Xiaomi có hầu như nhiều ưu điểm của một chiếc smartwatch thể thao như giá rẻ, thời lượng pin tốt, thiết kế thể thao, theo dõi tập luyện. Tuy nhiên, sản phẩm cũng còn một số hạn chế như không chép được nhạc vào đồng hồ hay màn hình được trang bị tần số quét không cao.

Garmin Forerunner 55

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm chuyên phục vụ tập luyện, chiếc Garmin Forerunner 55 sẽ phù hợp. Đây có thể xem là smartwatch “quốc dân” dành cho dân chạy bộ, đạp xe… với nhiều ưu điểm như bền bỉ, thời lượng pin cao và nhất là khả năng bắt GPS cực nhanh và chính xác.

 

Garmin Forerunner 55.

Garmin Forerunner 55.


Thiết kế cũng cũng đã được Garmin gọt bớt phần thân vỏ sao cho góc cạnh hơn, trông nổi bật hơn với kiểu dáng cứng cáp và bắt mắt hơn, góp phần trở nên thanh lịch hơn với mẫu mã không còn quá hầm hố như xưa.

Đồng hồ thông minh Garmin sở hữu nhiều tính năng từ cơ bản đến nâng cao bao gồm: Tính năng gợi ý bài tập thể thao mỗi ngày, tính năng chạy vòng lặp hỗ trợ cho các vận động viên nhằm đo đạc thông số chính xác hơn và đo bước chạy trong thời gian thực.

Mặc dù vậy, điểm yếu của Forerunner 55 là việc nó khó đáp ứng nhu cầu của người dùng về một chiếc smartwatch sử dụng hàng ngày khi hoàn toàn không có khả năng nghe gọi, chất lượng màn hình hạn chế...

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp