Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đã tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho hơn 50% quân và dân tại quần đảo Trường Sa

Thứ sáu - 19/11/2021 00:08
Từ ngày 6-11, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức 2 tổ quân y cùng các trang thiết bị, vật tư y tế đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa. Đến nay, các tổ quân y đã tiêm được cho hơn 50% cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, cũng như ngư dân đang đánh bắt tại các vùng biển, các đảo thuộc quần đảo Trường Sa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đã tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho hơn 50% quân và dân tại quần đảo Trường Sa

Từ ngày 6-11, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tổ chức 2 tổ quân y cùng các trang thiết bị, vật tư y tế đi tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân tại quần đảo Trường Sa. Đến nay, các tổ quân y đã tiêm được cho hơn 50% cán bộ, chiến sĩ và nhân dân, cũng như ngư dân đang đánh bắt tại các vùng biển, các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.

 

Các khâu tiểm chủng cho quân và dân Trường Sa đều được tiến hành rất chặt chẽ và đảm bảo an toàn.
Các khâu tiểm chủng cho quân và dân Trường Sa đều được tiến hành rất chặt chẽ và đảm bảo an toàn.

 

 

 

Quá trình tiêm chủng diễn ra an toàn, từ khâu làm thủ tục, test nhanh Covid-19, khám sàng lọc, chờ tiêm đến khâu tiêm chủng và theo dõi sức khỏe sau tiêm đều được các y, bác sĩ quân y tuân thủ, thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc theo quy định và hướng dẫn của Bộ Y tế.

 

Hiện sức khỏe của tất cả các trường hợp sau khi tiêm chủng đều ổn định. Theo kế hoạch, đến trung tuần tháng 12 sẽ hoàn thành việc tiêm vắc xin ngừa Covid-19 cho toàn bộ quân và dân trên huyện đảo Trường Sa.

THẾ ANH

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp