Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mỹ tiếp tục cảnh báo về nguy cơ tấn công khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ hai - 30/01/2023 09:52
Ngày 30/1, Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã cảnh báo người Mỹ về nguy cơ xảy ra các vụ tấn công nhằm vào nhà thờ, giáo đường Do Thái, và các cơ quan ngoại giao ở Istanbul.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mỹ tiếp tục cảnh báo về nguy cơ tấn công khủng bố ở Thổ Nhĩ Kỳ
Ngày 30/1, Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã cảnh báo người Mỹ về nguy cơ xảy ra các vụ tấn công nhằm vào nhà thờ, giáo đường Do Thái, và các cơ quan ngoại giao ở Istanbul.

Giáo đường Do Thái ở Thổ Nhĩ Kỳ.(Nguồn: Reuters)
Giáo đường Do Thái ở Thổ Nhĩ Kỳ.(Nguồn: Reuters)
Ngày 30/1, Đại sứ quán Mỹ tại Thổ Nhĩ Kỳ đã cảnh báo người Mỹ về nguy cơ xảy ra các vụ tấn công nhằm vào nhà thờ, giáo đường Do Thái, và các cơ quan ngoại giao ở Istanbul. Đây là thông báo thứ hai như vậy trong vòng bốn ngày, sau vụ đốt kinh Koran ở châu Âu.
 
Trong một cảnh báo an ninh cập nhật, Đại sứ quán Mỹ nhận định "các cuộc tấn công trả đũa tiềm tàng của những kẻ khủng bố" có thể sắp xảy ra ở những khu vực người phương Tây thường lui tới, đặc biệt là các vùng ngoại ô Beyoglu, Galata, Taksim và Istiklal. Giới chức trách Thổ Nhĩ Kỳ đang tiến hành điều tra vụ việc.
 
Hôm 27/1, một số đại sứ quán ở Ankara, bao gồm cả các đại sứ quán của Mỹ, Đức, Pháp và Italy đã ban bố cảnh báo an ninh về làn sóng tấn công trả đũa tiềm tàng tại những địa điểm thờ cúng, sau các sự cố riêng rẽ, trong đó có vụ đốt kinh Koran ở Thụy Điển, Hà Lan và Đan Mạch.
 
Vào ngày 28/1, Thổ Nhĩ Kỳ đã cảnh báo công dân trước nguy cơ xảy ra "các vụ tấn công bài Hồi giáo và phân biệt chủng tộc" ở Mỹ và châu Âu.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp