Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trao 17 giải Tặng thưởng văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2022

Thứ năm - 29/12/2022 06:37
Chiều 29-12, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết và trao Tặng thưởng văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2022. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và đông đảo văn nghệ sĩ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trao 17 giải Tặng thưởng văn học nghệ thuật tỉnh Khánh Hòa năm 2022

Chiều 29-12, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tổng kết và trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022. Đến dự có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh và đông đảo văn nghệ sĩ.

Tại hội nghị, đại diện Hội VHNT tỉnh Khánh Hòa đã công bố quyết định của UBND tỉnh về việc trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 đối với 17 tác phẩm của 17 tác giả thuộc 6 chuyên ngành: Văn học, mỹ thuật, nhiếp ảnh, âm nhạc, sân khấu, văn nghệ dân gian.

Trong đó, có 3 giải A, 8 giải B, 6 giải C. Các tác giả có tác phẩm đạt giải A gồm: Nhà thơ Trần Chấn Uy (tập thơ Người về từ nẻo cỏ may), nhạc sĩ Hình Phước Liên (ca khúc Chiều nghiêng tháp cổ), tác giả Phạm Quốc Hưng (tác phẩm ảnh nghệ thuật San hô trên biển Hòn Chồng).

Ông Đinh Văn Thiệu trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải A.
Ông Đinh Văn Thiệu trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải A.

 

Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao Khánh Hòa trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải B.
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao trao Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải B.

 

Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Khánh Hòa Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải C.
Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Tặng thưởng VHNT tỉnh Khánh Hòa năm 2022 cho các tác giả đạt giải C.

 

Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu với các văn nghệ sĩ tại hội nghị.
Ông Đinh Văn Thiệu phát biểu với các văn nghệ sĩ tại hội nghị.

Phát biểu với các văn nghệ sĩ, ông Đinh Văn Thiệu ghi nhận, đánh giá cao thành tựu lao động sáng tạo nghệ thuật của lực lượng văn nghệ sĩ trong thời gian qua. Ông cũng mong muốn, đội ngũ văn nghệ sĩ của tỉnh sẽ tiếp tục gắn bó mật thiết với thực tiễn cuộc sống của đất nước, của tỉnh để sáng tạo những tác phẩm VHNT có giá trị tư tưởng, nghệ thuật cao, góp phần quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh và tiến bộ…

Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh Khánh Hòa trao quyết định kết nạp hội viên mới.
Lãnh đạo Hội VHNT tỉnh trao quyết định kết nạp hội viên mới.

Nhân dịp này, Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam cũng tặng bằng vinh danh đối với NSƯT Bùi Đức Tiến và NSƯT Nguyễn Thị Thanh Cảnh vì đã có nhiều cống hiến cho sự nghiệp phát triển nghệ thuật sân khấu Việt Nam; lãnh đạo Hội VHNT tỉnh cũng trao quyết định kết nạp 16 hội viên mới thuộc 3 chuyên ngành âm nhạc, sân khấu và mỹ thuật.

N.T

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp