Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phát động cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Thứ hai - 19/09/2022 09:26
Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa phát động cuộc thi "Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2022 trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sở Giáo dục và Đào tạo Khánh Hòa vừa phát động cuộc thi “Tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2022 trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh.


Cuộc thi chia làm 3 bảng, bảng A dành cho học sinh các trường THCS, THPT và học viên các trung tâm giáo dục thường xuyên; bảng B dành cho sinh viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo và lưu học sinh Việt Nam đang học tập ở nước ngoài; bảng C dành cho cán bộ quản lý giáo dục, giảng viên, giáo viên trẻ, đoàn viên, thanh niên (không thuộc đối tượng của bảng A và bảng B, dưới 35 tuổi). Cuộc thi diễn ra theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ http://hocvalamtheobac.vn. Mỗi thí sinh chỉ được phép đăng ký, sử dụng một tài khoản duy nhất để tham gia. Thí sinh có thể tải ứng dụng (app) hocvalamtheobac để đăng ký và tham dự thi. Vòng loại diễn ra đến 22 giờ ngày 30-10; vòng bán kết từ 9 giờ ngày 14-11 đến 22 giờ ngày 20-11; vòng chung kết từ 9 giờ đến 9 giờ 30 ngày 3-12. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả xét các giải cá nhân của các bảng thi vào 9 giờ ngày 8-12.


K.D

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp