Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo hướng nghiệp năm 2022

Thứ tư - 21/12/2022 06:14
Chiều 21-12, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo hướng nghiệp gắn với Chương trình giáo dục phổ thông 2018, với sự tham gia của lãnh đạo sở giáo dục và đào tạo, ban giám hiệu trường THPT của các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận, Đắk Lắk. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo hướng nghiệp năm 2022

Chiều 21-12, Trường Đại học Nha Trang tổ chức hội thảo hướng nghiệp gắn với Chương trình giáo dục phổ thông 2018, với sự tham gia của lãnh đạo sở giáo dục và đào tạo, ban giám hiệu trường THPT của các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận, Đắk Lắk.

Tiến sĩ Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại hội thảo.
Tiến sĩ Quách Hoài Nam - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Nha Trang phát biểu tại hội thảo.


Tại chương trình, các đại biểu tập trung thảo luận về: Tính mở trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và những khó khăn khi triển khai; chương trình giáo dục phổ thông mới và khả năng đáp ứng chương trình giáo dục tổng quát ở bậc đại học; đề xuất cách thức tuyển sinh đại học phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Quang cảnh hội thảo.
Quang cảnh hội thảo.


Hội thảo nhằm tạo diễn đàn để các sở giáo dục và đào tạo, trường THPT và các trường đại học, cao đẳng trao đổi, đưa ra định hướng nghề nghiệp gắn với giáo dục phổ thông và phương thức xét tuyển phù hợp trong thời gian tới. Đây là một trong các hoạt động phối hợp tư vấn, hướng nghiệp cho các trường THPT của các tỉnh đã và đang được Trường Đại học Nha Trang thực hiện.


K.D

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp