Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

"5K" trên tem bưu chính

Thứ ba - 19/10/2021 13:28
Nhờ có nhiều biện pháp tích cực phòng, chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ, các địa phương và nhân dân, đến nay, nước ta cơ bản kiểm soát được dịch. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
"5K" trên tem bưu chính

Nhờ có nhiều biện pháp tích cực phòng, chống đại dịch Covid-19 của Chính phủ, các địa phương và nhân dân, đến nay, nước ta cơ bản kiểm soát được dịch.

 


Tuy nhiên, việc phòng, chống dịch vẫn luôn tiếp diễn. Để tuyên truyền trong nhân dân về vấn đề trên, Bộ Thông tin - Truyền thông đã phối hợp với Bộ Y tế phát hành bộ tem “Chung sống an toàn với đại dịch Covid-19” gồm 2 mẫu. Ở giữa tem 4.000đ + 2.000đ là vòng tròn lớn có chữ “5K” và chung quanh là 5 vòng tròn nhỏ với các biểu tượng của 5K: hình ảnh Khẩu trang - Khử khuẩn - Không tập trung - Khai báo y tế và Khoảng cách. Mẫu tem 6.000đ giới thiệu hình ảnh chính là 2 bàn tay (đeo găng tay) đang lấy vắc xin. Đặc biệt, bộ tem có phụ thu 2.000đ để vận động khách hàng đóng góp vào Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ. Đây là bộ tem thứ 2 tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 


Ngụy Như Ánh

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp