Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Công bố đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng và Hình ảnh lan tỏa của Giải VTV Awards

Thứ năm - 13/10/2022 11:46
Ngày 13-10, Đài Truyền hình Việt Nam công bố hai đề cử cuối cùng của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022, đó là: Phim truyền hình ấn tượng và Hình ảnh lan tỏa.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Công bố đề cử hạng mục Phim truyền hình ấn tượng và Hình ảnh lan tỏa của Giải VTV Awards
Ngày 13-10, Đài Truyền hình Việt Nam công bố hai đề cử cuối cùng của giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022, đó là: Phim truyền hình ấn tượng và Hình ảnh lan tỏa.
 
Ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng, những bộ phim xuất hiện trong hạng mục này cho thấy sự đa dạng ở nhiều thể loại. Ở đề tài gia đình, có các bộ phim tạo sức hút đó là “Anh có phải đàn ông không?”, “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”, “Thông gia ngõ hẹp” và “Thương ngày nắng về”.
 
Ở dòng phim cảnh sát hình sự, công an, có 3 bộ phim nổi bật là “Phố trong làng”, “Mặt nạ gương”, “Đấu trí”. Qua các bộ phim, hình ảnh các chiến sĩ công an được khắc họa đậm nét trong các nhiệm vụ đặc thù khác nhau…

 

Đề cử Hình ảnh lan tỏa.
Đề cử Hình ảnh lan tỏa.
 
Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng năm nay có tới 3 phim về đề tài người trẻ trên hành trình lập nghiệp, trưởng thành, đó là “11 tháng 5 ngày”, “Lối về miền hoa” và “Gara hạnh phúc”. Điểm chung thú vị của cả ba bộ phim đó là cùng khai thác yếu tố hài hước, truyền tải thông điệp vào đời của những người trẻ hôm nay.
 
Ở hạng mục Hình ảnh lan tỏa, chiếm tỷ lệ áp đảo trong danh sách đề cử là hình ảnh về những nhân vật truyền cảm hứng với nghĩa cử đẹp, vì cộng đồng như: Người hùng trong lòng nhân dân (các chiến sĩ cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ); nhân viên đường sắt cứu người đàn ông thoát chết; thầy Đinh Minh Nhật - người từ chối mổ u não, nuôi 131 đứa con hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Chư Sê, Gia Lai; chuyện bất ngờ về lái xe công nghệ xin đường cho xe cứu thương giữa ngã tư đang ùn tắc; nâng niu đưa chữ tới trường (câu chuyện về sự tận tụy với nhân dân của các chiến sĩ công an xã Ba Lế, Ba Tơ, Quảng Ngãi)…
 
Bên cạnh đó, đề cử Khoảnh khắc tuyệt đẹp: Cá voi săn mồi ven biển Đề Gi, Bình Định với hình ảnh thiên nhiên sống động và tươi đẹp, góp thêm một màu sắc cho hạng mục Hình ảnh lan tỏa, giải thưởng VTV Awards 2022. 
 
VTV đã mở cổng bình chọn giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 trên ứng dụng VTVGo với 2 vòng bình chọn. Vòng 1 từ 20h ngày 12-10-2022 đến hết 12-12-2022. Kết thúc bình chọn, 5 đề cử có tổng điểm bình chọn cao nhất từ Hội đồng chuyên môn VTV và khán giả sẽ lọt vào vòng 2. 
 
Vòng 2 từ ngày 15 đến hết 30-12-2022. Từ 5 đề cử, khán giả, Hội đồng chuyên môn VTV và các nhà báo, nghệ sĩ, đạo diễn uy tín sẽ tìm ra tốp 3 đề cử. Tốp 3 của các hạng mục sẽ tham dự Lễ trao giải Ấn tượng VTV - VTV Awards 2022 diễn ra vào ngày 1-1-2023.
 
Theo Hà Nội Mới
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp