Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vạn Ninh: Tiến hành lấy mẫu tầm soát Covid-19 tại vùng có nguy cơ rất cao

Thứ bảy - 18/09/2021 05:14
Trong ngày 18-9, huyện Vạn Ninh đã tổ chức lấy mẫu tầm soát Covid-19 tại vùng có nguy cơ rất cao của 5 xã, thị trấn, gồm: Vạn Phước, Vạn Thắng, Vạn Bình, Vạn Phú và thị trấn Vạn Giã của huyện. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vạn Ninh: Tiến hành lấy mẫu tầm soát Covid-19 tại vùng có nguy cơ rất cao
Trong ngày 18-9, huyện Vạn Ninh đã tổ chức lấy mẫu tầm soát Covid-19 tại vùng có nguy cơ rất cao của 5 xã, thị trấn, gồm: Vạn Phước, Vạn Thắng, Vạn Bình, Vạn Phú và thị trấn Vạn Giã của huyện.
 
Theo đó, 132 tổ lấy mẫu của các xã, thị trấn (mỗi tổ 4 người) đến từng hộ gia đình thực hiện lấy mẫu xét nghiệm test nhanh kháng nguyên 100% số dân với khoảng 35.500 người tại 21 thôn, tổ dân phố có mức nguy cơ rất cao. Để công tác lấy mẫu tầm soát Covid-19 đảm bảo theo tiến độ đề ra, UBND huyện đã yêu cầu người dân phải ở nhà và dừng tất cả mọi hoạt động trong khu vực tổ chức lấy mẫu.
 

 

Lấy mẫu tầm soát người dân thôn Phú Cang 2, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh.
Lấy mẫu tầm soát người dân thôn Phú Cang 2, xã Vạn Phú, huyện Vạn Ninh.
 
Mục tiêu lấy mẫu tầm soát lần này nhằm đánh giá nguy cơ dịch bệnh tiềm ẩn trong cộng đồng, phát hiện kịp thời các trường hợp nhiễm Covid-19, bóc tách F0 ra khỏi cộng đồng để chủ động triển khai các biện pháp đáp ứng yêu cầu phòng chống dịch, không để dịch lan rộng.
 
Thanh Hải
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp