Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

LG trình làng thế hệ TV QNED 2022 mới

Thứ sáu - 11/11/2022 02:47
LG vừa chính thức ra mắt thế hệ TV LG QNED thế hệ 2022 với những nâng cấp và lựa chọn mới, bằng việc nâng cấp công nghệ cốt lõi chấm lượng tử Quantum Dot kết hợp chất màu NanoCell thuần khiết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
LG trình làng thế hệ TV QNED 2022 mới

LG vừa chính thức ra mắt thế hệ TV LG QNED thế hệ 2022 với những nâng cấp và lựa chọn mới, bằng việc nâng cấp công nghệ cốt lõi chấm lượng tử Quantum Dot kết hợp chất màu NanoCell thuần khiết.

LG QNED 2022 thiết lập đỉnh cao chất lượng hình ảnh TV LCD bằng công nghệ làm tối cục bộ Precision Dimming Pro+ tân tiến, tính năng phân tích và áp dụng tông màu tối ưu Dynamic Tone Mapping Pro. Nhờ đó, TV cho hình ảnh hiển thị có chiều sâu và độ tương phản vượt trội, tái hiện nội dung với màu sắc chi tiết, sống động như nguyên bản.

 

LG QNED 2022 có kích thước siêu mỏng

LG QNED 2022 có kích thước siêu mỏng


LG QNED 2022 cũng mở rộng dải kích thước từ 50 inch đến 86 inch và bổ sung mẫu sản phẩm sử dụng tấm nền LED bên cạnh MiniLED, đáp ứng nhu cầu của đa dạng người dùng.

Tên gọi Q-N-E-D thể hiện các công nghệ tiêu biểu trên sản phẩm này, bao gồm: Chấm lượng tử Quantum Dot, bộ lọc màu NanoCell độc quyền trên tấm nền LCD (MiniLED/ LED).

Trung tâm các mẫu TV QNED 2022 là bộ xử lý α9 Gen5 AI tân tiến nhất, mang đến trải nghiệm thực sự mạnh mẽ và khác biệt cho người dùng. Trong đó, α9 Gen5 AI 8K sẽ được trang bị trên dòng QNED 99 cao cấp nhất, còn a7 Gen5 AI 4K là “bộ não” của QNED 86/80 và a5 Gen 5 AI 4K dành cho QNED 7S.

Không chỉ mở rộng khả năng của AI Picture Pro giúp nhận diện thể loại nội dung đang chiếu, loại bỏ thành phần gây nhiễu cho người dùng trải nghiệm xem thăng hoa, bộ xử lý mới nâng cấp tính năng AI Sound Pro đưa người dùng lạc bước vào không gian âm thanh 3D.

Tổng giám đốc LG Electronics Việt Nam, ông Sung Woo Nam cho biết: “Là thương hiệu điện tử hàng đầu thị trường, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết bị giải trí gia đình, LG không ngừng sáng tạo và đổi mới để đáp ứng những tiêu chuẩn cao, tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Chúng tôi tin rằng những cải tiến về công nghệ hiển thị và âm thanh cùng nhiều lựa chọn kích thước và mẫu mã năm nay của tuyệt tác LG QNED sẽ giúp người dùng trải nghiệm những bữa tiệc bóng đá, những nội dung giải trí thêm hấp dẫn và lôi cuốn hơn nữa”.

Hiện TV LG QNED 2022 tại Việt Nam có 4 dòng sản phẩm chính với đa dạng kích thước từ 50 inch đến 86 inch, với giá bán khởi điểm từ 20,49 triệu đồng.

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp