Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

32 vận động viên tham gia tranh tài

Thứ tư - 28/12/2022 18:34
Tối  28-12, tại Nhà Thiếu nhi thị xã Ninh Hòa Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức khai mạc giải Cầu lông từ thiện lần 3 năm 2022 vận động gây quỹ phong trào "Tết nhân ái" xuân Quý Mão năm 2023. Đến dự có lãnh đạo phường Ninh Hiệp, đại diện các nhà tài trợ cùng 32 vận động viên đến từ các câu lạc bộ, xã, phường trên địa bàn thị xã. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
32 vận động viên tham gia tranh tài
Tối 28-12, tại Nhà Thiếu nhi thị xã Ninh Hòa, Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức khai mạc giải Cầu lông từ thiện lần 3 năm 2022, vận động gây quỹ phong trào “Tết nhân ái” Xuân Quý Mão 2023. Đến dự có lãnh đạo phường Ninh Hiệp, đại diện các nhà tài trợ cùng 32 vận động viên (VĐV) đến từ các câu lạc bộ, xã, phường trên địa bàn thị xã.
 
Quang cảnh buổi lễ khai mạc giải cầu lông từ thiện Hội Chữ thập đỏ Ninh Hòa.
Quang cảnh buổi lễ khai mạc giải cầu lông từ thiện Hội Chữ thập đỏ Ninh Hòa.
 
Tại giải, các vận động viên chia làm 2 hạng A1 và A2 (phân chia theo trình độ), thi đấu ở 2 nội dung đôi nam, đôi nữ giành cho các nhóm VĐV các câu lạc bộ và VĐV các xã, phường thi đấu theo thể thức chia bảng, đấu vòng tròn một lượt chọn các đội xuất sắc vào vòng trong tranh vô địch. 
 
Ban tổ chức tri ân các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.
Ban tổ chức tri ân các mạnh thường quân, nhà hảo tâm.

 

Các vận động viên tranh tài tại giải.
Các vận động viên tranh tài tại giải.

Được biết, đây là lần thứ 3 giải được tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các VĐV yêu thích bộ môn cầu lông trên địa bàn thị xã được giao lưu, học hỏi, rèn luyện thể lực; qua đó, nâng cao tinh thần nhân đạo, lan tỏa phong trào “Người tốt, việc thiện - Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về. Tính đến đêm khai mạc giải, Ban tổ chức đã nhận được tổng số tiền quyên góp từ thiện  51,9 triệu đồng. Dự kiến, trong đêm bế mạc giải (ngày 31-12) Ban tổ chức sẽ trích phần kinh phí để trao tặng 61 suất quà với tổng trị giá 32 triệu đồng cho các em học sinh khuyết tật, bệnh hiểm nghèo, mồ côi trên địa bàn thị xã. 

A.N
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp