Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Sơn SIC - Niềm tin là "bệ phóng" trong chiến lược kinh doanh

Thứ sáu - 28/01/2022 03:55
Với những nỗ lực không ngừng cùng sự tin yêu của Khách hàng, thương hiệu sơn nội địa SIC đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu dự án lớn như Novaland, Hưng Thịnh...   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sơn SIC - Niềm tin là "bệ phóng" trong chiến lược kinh doanh

Với những nỗ lực không ngừng cùng sự tin yêu của khách hàng, thương hiệu sơn nội địa SIC đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, nhà thầu dự án lớn như Novaland, Hưng Thịnh...

Đi lên từ bước chân vững chắc

Đi sau các ông lớn trong bối cảnh thị trường sơn sôi động và khốc liệt, SIC – một thương hiệu mới với niềm tin mãnh liệt và khát vọng trở thành thương hiệu Việt đầy tự hào đã bước vào cuộc chiến lành mạnh trong thị trường sơn bằng những lợi thế và điểm khác biệt của mình.

Thành lập từ năm 2015, trải qua những giai đoạn khó khăn và thách thức, sơn SIC từng bước xây dựng lộ trình phát triển về nhân sự và quy mô. So với những ngày đầu, công ty chỉ có 5 nhân sự, đến nay, số lượng này đã tăng đáng kể cùng với đó là việc mở rộng và cải tiến nhà máy, phòng nghiên cứu.

 

Ông Nguyễn Kim Sơn – CEO SIC dẫn dắt doanh nghiệp đi lên từ những bước chân vững chắc
Ông Nguyễn Kim Sơn - CEO SIC dẫn dắt doanh nghiệp đi lên từ những bước chân vững chắc

 

Để mở ra những hướng đi mới trong lĩnh vực kinh doanh sơn nước, SIC tập trung vào con người, công nghệ, giải pháp R&D,… từ đó tạo ra giá trị sản phẩm với sự khác biệt không trộn lẫn. SIC cam kết mang đến thị trường Sản phẩm chất lượng - Giá thành hợp lý - Dịch vụ xuất sắc.

Minh chứng cho từng bước đi vững chắc, hiện doanh thu mỗi năm của SIC đều tăng trưởng từ 30% cho đến gấp đôi so với năm trước, vượt 20% mức kỳ vọng trong hoạch định kinh doanh. Hơn hết, SIC đang dần định hình chỗ đứng cho thương hiệu Việt và niềm tin nâng tầm vị thế người Việt.

CEO SIC - Ông Nguyễn Kim Sơn chia sẻ: “Để có được sự tăng trưởng vượt kỳ vọng như vậy, chúng tôi phải giữ thái độ không bao giờ hài lòng với những gì mình đang có. Ngược lại, SIC luôn không ngừng đổi mới và phát triển. Bằng việc xây dựng đội ngũ logistics sẵn sàng phục vụ khách hàng, SIC mong muốn mang đến cho người dùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất…”.

SIC không bán sản phẩm, chỉ trao niềm tin

Trong chặng đường hoạt động, SIC đã cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi, lấy sự hài lòng, niềm tin yêu của khách làm thước đo giá trị thành công.

“Để phát triển bền vững, SIC kỳ vọng mang đến cho khách hàng không phải là sản phẩm mà chính là niềm tin. Từ sản phẩm sẽ chứng minh cho khách hàng sự tin yêu của họ đã đặt đúng chỗ”, CEO của SIC cho biết.

Kỹ sư SIC kiểm tra một công trình xây dựng
Kỹ sư SIC kiểm tra một công trình xây dựng

 

Phải chăng đó chính là lý do mà thương hiệu sơn nội địa SIC mặc dù còn non trẻ trên thị trường nhưng đã được tin dùng và để lại dấu ấn đậm nét tại các công trình trọng điểm trong, ngoài nước. Từ những dự án sơn đường băng sân bay Attapeu, sân bay Nọng Khang (Lào), giờ đây, SIC trở thành đối tác lớn ở miền Trung và TP. HCM. Doanh nghiệp còn được chọn làm đơn vị cung cấp sơn ngoại, nội thất cho công trình đặc sắc – toà tháp đôi Hải Phòng.

 

Sơn SIC được các chủ đầu tư, nhà thầu ưa chuộng tin dùng.
Sơn SIC được các chủ đầu tư, nhà thầu ưa chuộng tin dùng.

 

Bên cạnh đó, với chất lượng, danh mục sản phẩm đa dạng, bề dày kinh nghiệm thi công nhiều công trình lớn, SIC đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các “ông trùm” bất động sản như Novaland, Hưng Thịnh, Thành Thắng Thăng Long…

Có thể nói, những bước đầu thành công của thương hiệu sơn nội địa SIC là kết quả của hành trình nỗ lực, chuyển mình không ngừng dưới sự dẫn dắt của một CEO đầy tâm huyết, đặt trọn niềm tin vào chính bản thân, những cộng sự đồng hành và khách hàng. Những bước đi nhỏ trong một hành trình lớn đầy tâm huyết và quyết liệt, SIC đã “mở lối” cho thị trường sơn Việt và được cộng đồng ghi nhận.

TƯỜNG VÂN 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp