Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vụ lấy thức ăn thừa đổ vào nồi ở Nha Trang: Người bán hàng rong bị xử phạt 2,5 triệu đồng

Thứ hai - 26/12/2022 01:12
Ngày 26-12, ông Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, qua kiểm tra xác minh, người bán hàng rong ở gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong video clip gây xôn xao dư luận trong những ngày qua là bà Huỳnh Thị Tý (sinh năm 1942, trú đường Trần Quý Cáp, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vụ lấy thức ăn thừa đổ vào nồi ở Nha Trang: Người bán hàng rong bị xử phạt 2,5 triệu đồng
Ngày 26-12, ông Lưu Thành Nhân - Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, qua kiểm tra xác minh, người bán hàng rong ở gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa trong video clip gây xôn xao dư luận trong những ngày qua là bà Huỳnh Thị Tý (sinh năm 1942, trú đường Trần Quý Cáp, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang).
 
Cảnh bà Tý đổ đồ ăn thừa vào nồi nước dùng. (Ảnh cắt từ video clip)
Cảnh bà Tý đổ đồ ăn thừa vào nồi nước dùng. (Ảnh cắt từ video clip)
 
Trước đó, ngày 21-12, trên mạng xã hội đã lan truyền video clip quay lại hình ảnh bà Tý bán hàng rong ở đường Quang Trung, gần cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa (thuộc phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang). Video ghi lại cảnh, nhân lúc vắng khách bà Tý đổ toàn bộ thức ăn khách dùng thừa vào nồi nước lèo. Không những vậy, một số ly nước khách đã uống cũng được bà  đổ lại trong bình nước. Ngay sau khi video clip này lan truyền, cộng đồng mạng xã hội rất bức xúc vì việc buôn bán mất vệ sinh của bà Tý, nhất là khi bà buôn bán ở ngay cạnh cổng bệnh viện, nhiều thân nhân người bệnh đến ăn uống dễ lây lan dịch bệnh.
 
Ngay sau đó, lực lượng chức năng của phường Lộc Thọ đã kiểm tra, lập biên bản về việc bà Tý chiếm vỉa hè để bán hàng rong trái quy định. Qua làm việc, bà Tý thừa nhận việc đổ nước thừa sau khi khách uống vào chai để dùng lại; tuy nhiên bà không thừa nhận việc đổ thức ăn thừa vào nồi để cho bán lại cho khách ăn tiếp. Theo bà Tý, đó là tô đồ ăn cuối cùng bán cho khách nên khi khách ăn thừa bà đổ lại vào nồi để mang về. 
 
Theo Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang, hiện nay UBND phường Lộc Thọ đã xử phạt hành chính bà Tý 2,5 triệu đồng vì đã chiếm vỉa hè để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông. Bà Tý cũng cam kết sẽ dừng việc bán hàng rong gây mất trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị. 
 
THÀNH NGUYỄN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp