Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bắt tạm giam Phó Chánh văn phòng huyện Khánh Vĩnh để điều tra về tội nhận hối lộ

Thứ ba - 10/01/2023 02:12
Sáng 10-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Minh Tùng (sinh năm 1978) - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Vĩnh và ông Trần Thiện Sinh (sinh năm 1984) - cán bộ dân số thuộc Trung tâm Y tế huyện Khánh Vĩnh.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Theo nguồn tin của Khánh Hòa Online, sáng 10-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành bắt bị can để tạm giam đối với ông Nguyễn Minh Tùng (sinh năm 1978) - Phó Chánh văn phòng UBND huyện Khánh Vĩnh và ông Trần Thiện Sinh (sinh năm 1984) - cán bộ dân số thuộc Trung tâm Y tế huyện Khánh Vĩnh. 
 
Theo đó, cả hai bị can Nguyễn Minh Tùng và Trần Thiện Sinh cùng bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra, xử lý về tội danh nhận hối lộ. Trong sáng 10-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh cũng đã tiến hành khám xét nơi ở của 2 bị can trên và thu được nhiều tài liệu, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra, xử lý theo quy định. 
 
Được biết, sau khi nhận được đơn tố giác tội phạm của công dân, Cơ quan cảnh sát điều tra huyện Khánh Vĩnh đã vào cuộc xác minh đối với 2 bị can nêu trên. Sau quá trình điều tra, thu thập tài liệu chứng cứ liên quan đến các hành vi vi phạm của các ông Nguyễn Minh Tùng và Trần Thiện Sinh, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh đã ban hành các thủ tục tố tụng đối với 2 cán bộ trên. 
 
Thành Long
  
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp