Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Cam Ranh: Đề nghị khắc phục tình trạng ngập nước trên Quốc lộ 1

Chủ nhật - 20/11/2022 10:18
UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản gửi Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng 194 đề nghị sửa chữa tấm đan, lưới chắn rác tại các hố ga dọc Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn Cam Ranh để khắc phục tình trạng ngập nước khi có mưa lớn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND TP. Cam Ranh vừa có văn bản gửi Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng 194 đề nghị sửa chữa tấm đan, lưới chắn rác tại các hố ga dọc Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn Cam Ranh để khắc phục tình trạng ngập nước khi có mưa lớn. Trước đó, Cục Quản lý Đường bộ III đã có văn bản gửi Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Xây dựng 194 và Công ty Cổ phần Đầu tư hạ tầng 194 VN, yêu cầu các đơn vị khẩn trương khắc phục thoát nước dọc tuyến Quốc lộ 1 qua TP. Cam Ranh trong phạm vi dự án BOT đoạn Km1488 - Km1525, trong đó có điều chỉnh dải phân cách giữa Quốc lộ 1, đoạn qua xã Cam Thịnh Đông.


Được biết, kể từ khi Quốc lộ 1 đi qua địa bàn Cam Ranh hoàn thành nâng cấp, mở rộng và đặt dải phân cách, mỗi khi có mưa lớn, nước thoát không kịp gây ngập cục bộ một số nơi phía tây Quốc lộ 1, gây thiệt hại hoa màu, tài sản của người dân và làm ách tắc giao thông. UBND TP. Cam Ranh đã nhiều lần kiến nghị cơ quan chức năng giải quyết thoát nước tại 3 khu vực: phường Cam Nghĩa, phường Cam Phúc Nam và xã Cam Thịnh Đông, nhưng đến nay, tình trạng ngập nước vẫn chưa được giải quyết triệt để.


NHẬT THANH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp