Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Hội nghị nghiên cứu khoa học mở rộng

Thứ ba - 27/12/2022 03:17
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang và Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang vừa tổ chức hội nghị Nghiên cứu khoa học mở rộng năm 2022. Tham gia hội nghị có hơn 100 đại biểu là các y bác sĩ đang công tác tại 2 bệnh viện và lãnh đạo một số bệnh viện ở tỉnh Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang: Hội nghị nghiên cứu khoa học mở rộng
Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang và Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Phan Rang vừa tổ chức hội nghị Nghiên cứu khoa học mở rộng năm 2022. Tham gia hội nghị có hơn 100 đại biểu là các y bác sĩ đang công tác tại 2 bệnh viện và lãnh đạo một số bệnh viện ở tỉnh Khánh Hòa.
 
Quang cảnh buổi hội nghị
Quang cảnh buổi hội nghị
Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe 12 báo cáo nghiên cứu khoa học về một số lĩnh vực, chuyên ngành như: Khảo sát mô hình bệnh tật của bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang; Đánh giá hiệu quả giảm đau sau phẫu thuật lấy thai trong phương pháp gây tê tuỷ sống bằng opiphine phối hợp với bupivacain và fentanyl; Hiệu quả giảm đau phối hợp của paracetamol và nefopam đường tĩnh mạch trong phẫu thuật nội soi cắt ruột thừa; Đánh giá hiệu quả sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật lấy thai tại khoa Sản;…. Hội nghị là dịp để các bác sĩ công bố các công trình nghiên cứu khoa học và các sáng kiến cải tiến có ý nghĩa trong lĩnh vực y tế, góp phần nâng cao chất lượng điều trị, hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, nâng cao sức khỏe nhân dân. Hội nghị lần này là dịp để các bệnh viện trong hệ thống cùng nhau thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và trao đổi học hỏi, cập nhật kiến thức mới. Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm ngày thành lập Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang (24-12-2020 - 24-12-2022). 
 
Đại biểu phát tại hội nghị
Đại biểu phát tại hội nghị
Được biết, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang là bệnh viện hạng III trực thuộc Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa; là bệnh viện đa khoa ngoài công lập thuộc tập đoàn Y khoa MSG. Với phương châm xem người bệnh là trung tâm, đổi mới hoàn thiện, cầu thị học hỏi, tự tin phát triển, Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang là một trong những cơ sở y tế thực hiện tốt việc ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến, chuẩn mực lâm sàng, an toàn chất lượng trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân.
 
Trong dịp kỷ niệm ngày thành lập, Bệnh viện có nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng như miễn phí khám bệnh dành cho khách hàng có thẻ BHYT và hoạt động đóng góp vì cộng đồng như trao tặng 200 suất quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Sơn Tân (Cam Lâm), Vĩnh Ngọc (Nha Trang).
 
Ngọc Đan
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp