Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vận hành chạy thử Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena

Thứ tư - 05/10/2022 03:32
Tối 4-10, tại dự án The Arena (TP. Cam Ranh). Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena (AMS) đã tổ chức Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena". Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vận hành chạy thử Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena

Tối 4-10, tại dự án The Arena (TP. Cam Ranh). Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena (AMS) đã tổ chức Lễ khai trương vận hành chạy thử Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena.

 

Toàn cảnh dự án The Arena
Toàn cảnh dự án The Arena

 

Tại buổi lễ, Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena đã ký kết hợp tác với Sở Du lịch và các đối tác chiến lược trong việc thực hiện truyền thông, quảng bá, xây dựng chính sách, phát triển hoạt động kinh doanh du lịch tại Khu nghỉ dưỡng và giải trí The Arena, trong đó mục tiêu chính là mở rộng thị trường trong nước và quốc tế, đặc biệt là thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena và lãnh đạo Sở Du lịch ký kết hợp tác
Đại diện Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena và lãnh đạo Sở Du lịch ký kết hợp tác.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena ký hợp tác với các đối tác
Đại diện Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena ký hợp tác với các đối tác.

 

Sự kiện cũng nhằm công bố chuyển giao vận hành, quản lý, phát triển kinh doanh Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena từ Công ty Cổ phần Trần Thái Cam Ranh sang Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena. Với quỹ phòng lên tới hơn 3.500 đơn vị căn hộ du lịch và hơn 120 shop villa, Tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí The Arena dự kiến sẽ chào đón số lượng lớn khách tham quan với sức chứa lớn nhất khu vực Cam Ranh, trở thành điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Công ty Cổ phần Quản lý và dịch vụ Arena kỳ vọng The Arena sẽ trở thành điểm đến được vận hành tốt, được quản lý tốt và phát triển kinh doanh hiệu quả nhất với tầm nhìn chiến lược dài hạn.

 

Bức tượng Ali và Nino tại dự án The Arena
Bức tượng Ali và Nino tại dự án The Arena

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Thanh - Giám đốc Sở Du lịch cho biết, dự án The Arena đã bắt đầu đi vào hoạt động vận hành chạy thử đã mở ra một điểm lưu trú du lịch và giải trí mới cho khách du lịch tại Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, góp phần đa dạng hóa sản phẩm du lịch Khánh Hòa.

 

NHẬT THANH

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp