Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Người nước ngoài đăng ký với Sở Ngoại vụ để được tiêm vắc xin

Thứ hai - 27/09/2021 00:51
Sáng 27-9, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Khánh Hòa cho biết, tỉnh đang triển khai đợt tiêm vắc xin với quy mô lớn để hướng đến mục tiêu phủ vắc xin mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Người nước ngoài đăng ký với Sở Ngoại vụ để được tiêm vắc xin

Sáng 27-9, ông Nguyễn Tấn Tuân – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Khánh Hòa cho biết, tỉnh đang triển khai đợt tiêm vắc xin với quy mô lớn để hướng đến mục tiêu phủ vắc xin mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh.

 

Trước đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 đã chỉ đạo các địa phương rà soát, lập danh sách những người đủ 18 tuổi đang cư trú trên địa bàn để tiêm vắc xin, chú ý không bỏ sót những người tạm trú, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tâp trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh yêu cầu các địa phương lập các đội tiêm vắc xin lưu động để tiêm cho những người cao tuổi, người khuyết tật đi lại khó khăn…

 

Khánh Hòa đặt mục tiêu phủ vắc xin mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh

Khánh Hòa đặt mục tiêu phủ vắc xin mũi 1 cho 100% người từ 18 tuổi trở lên đang sinh sống trên địa bàn tỉnh

 

Được biết, trên địa bàn tỉnh có khoảng 2.400 người nước ngoài đang cư trú; đến nay phần lớn người nước ngoài đã được tiêm vắc xin theo nhiều kênh đăng ký khác nhau (doanh nghiệp, trường học...).  Để tạo điều kiện cho người nước ngoài tiêm vắc xin, Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh đã giao Sở Ngoại vụ làm đầu mối tiếp nhận đăng ký, lập danh sách gửi Sở Y tế. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của  Ban Chỉ đạo phòng, chóng dịch Covid-19, ngày 15-9, Sở Ngoại vụ đã đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố rà soát, lập danh sách những người nước ngoài chưa được tiêm vắc xin; đến nay đã có 5/8 địa phương gửi danh sách đăng ký với 320 người. Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đề nghị những người nước ngoài đang cư trú trên địa bàn tỉnh nhanh chóng liên hệ, đăng ký với  Sở Ngoại vụ để được tiêm vắc xin. 

 

Theo báo cáo của Sở Y tế, đến sáng 27-9, toàn tỉnh Khánh Hòa có 767.877 người được tiêm vắc xin mũi 1, đạt  tỷ lệ gần 85,2% và 82.353 người được tiêm mũi 2, đạt tỷ lệ 9,13%. 

 

X.T

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp