Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Amazfit giới thiệu smartwatch GTS 4 Mini theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp

Chủ nhật - 25/09/2022 04:38
Amazfit GTS 4 Mini nhỏ gọn nhưng có thể giám sát sức khỏe 24/7 liên tục đến 15 ngày chỉ với 1 lần sạc, chuyên nghiệp hóa việc tập luyện thể thao. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Amazfit giới thiệu smartwatch GTS 4 Mini theo dõi sức khỏe chuyên nghiệp

Amazfit GTS 4 Mini nhỏ gọn nhưng có thể giám sát sức khỏe 24/7 liên tục đến 15 ngày chỉ với 1 lần sạc, chuyên nghiệp hóa việc tập luyện thể thao.

 

Amazfit GTS 4 Mini có kích thước nhỏ nhưng vẫn nhiều tính năng quan trọng

Amazfit GTS 4 Mini có kích thước nhỏ nhưng vẫn nhiều tính năng quan trọng


Amazfit GTS 4 Mini được trang bị cảm biến quang sinh trắc học BioTracker™ 3.0 PPG do hãng tự phát triển. Thiết bị cho phép người dùng theo dõi độ bão hòa oxy trong máu, nhịp tim và mức độ căng thẳng trong 24 giờ. Kết quả tổng hợp các thông số được thực hiện chỉ với một thao tác ấn và đợi 45 giây xử lý ngay trên thiết bị. Những thông tin này sẽ được hệ thống đánh giá sức khỏe PAI phân tích và chuyển đổi thành điểm số phản ánh thể trạng của người dùng theo thời gian thực mỗi ngày.

Thiết bị sử dụng hệ điều hành Zepp trực quan với hình ảnh động cho phép điều hướng liền mạch mà vẫn tiết kiệm pin. Hệ sinh thái phần mềm phong phú. Amazfit GTS 4 Mini được trang bị viên pin dung lượng 270 mAh, có thể sử dụng trong 15 ngày chỉ với một lần sạc, hoặc lên đến 45 ngày ở chế độ tiết kiệm pin. Vì vậy người dùng có thể yên tâm trong những chuyến đi dài ngày hoặc nhịp sống bận rộn.

Ở cùng phân khúc giá, Amazfit GTS 4 Mini nổi bật với những tính năng thông minh hữu ích trong việc luyện tập như khả năng nhận diện hơn 120 chế độ thể thao từ trong nhà, dưới nước đến ngoài trời gồm đi bộ, chạy bộ, nhảy dây, yoga, bợi lội, đạp xe, leo núi… Tính năng độc quyền PeakBeats tích hợp sẵn giúp thể hiện kết quả buổi tập với các thông số về lượng oxy trong máu, dự đoán thời gian phục hồi của cơ thể cũng như nhóm cơ được tác động trong buổi tập.

Sản phẩm nhỏ gọn này hỗ trợ tới 5 hệ thống định vị vệ tinh, với hiệu suất và độ chính xác cao nhờ công nghệ ăng ten phân cực mới được cấp bằng sáng chế của Amazfit. Cùng với khả năng chống nước 5 ATM, mẫu smartwatch Mini sẽ linh hoạt hơn trong các môi trường hoạt động phổ biến. Máy còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe cũng như chất lượng giấc ngủ của người dùng, nhận biết và ghi dữ liệu về các giai đoạn ngủ nông, ngủ sâu...

Một tính năng khác dành riêng cho nữ giới là theo dõi, dự báo chu kỳ kinh nguyệt. Hệ thống sẽ cập nhật và thông báo ngày chu kỳ tiếp theo, khả năng thụ thai vào những ngày cụ thể...

Tại thị trường Việt Nam, đồng hồ thông minh Amazfit GTS 4 Mini sẽ được bán ra vào ngày 25/9 với giá tham khảo 2,59 triệu đồng, được phân phối bởi Smart-Link Việt Nam.

Theo vtc

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp