Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Điều tra, đánh giá tình trạng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em

Thứ hai - 07/11/2022 11:14
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch điều tra, đánh giá tình trạng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em năm 2022. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Điều tra, đánh giá tình trạng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành Kế hoạch điều tra, đánh giá tình trạng dinh dưỡng bà mẹ và trẻ em năm 2022.

 

Cán bộ y tế đo chiều cao cho trẻ ở phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh.

Cán bộ y tế đo chiều cao cho trẻ ở phường Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh.


Theo kế hoạch, từ nay đến đầu tháng 12, trung tâm tiến hành điều tra, đánh giá tại 30 trạm y tế trên địa bàn tỉnh để thu thập số liệu về tình trạng dinh dưỡng bà mẹ, trẻ em dưới 5 tuổi và một số thông tin, chi tiết khác. Tại các địa điểm được điều tra, đánh giá, trung tâm sẽ tổ chức thu thập thông số về cân nặng, chiều cao, tuổi, giới tính của trẻ dưới 5 tuổi; các chỉ số liên quan đến nuôi con bằng sữa mẹ và khẩu phần ăn; công tác truyền thông; độ bao phủ vitamin A. Ở mỗi trạm, số trẻ và bà mẹ được cân đo, phỏng vấn 51 người và 18 nam giới có độ tuổi từ 18 đến 35. TP. Nha Trang là địa phương có số người tham gia điều tra nhiều nhất với 690 người; thị xã Ninh Hòa 345 người; TP. Cam Ranh và huyện Vạn Ninh, mỗi địa phương 276 người.


Đến nay, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã tiến hành điều tra, đánh giá ở 8 trạm y tế, với hơn 550 người tham gia.


Thảo Ly

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp