Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổng thống Mỹ Joe Biden chuẩn bị công du Bắc Phi và châu Á

Thứ tư - 09/11/2022 14:01
Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ gặp các nhà lãnh đạo Ai Cập, Campuchia và Indonesia trong chuyến công du sắp tới đến Bắc Phi và châu Á. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống Mỹ Joe Biden chuẩn bị công du Bắc Phi và châu Á
Tổng thống Mỹ Joe Biden sẽ gặp các nhà lãnh đạo Ai Cập, Campuchia và Indonesia trong chuyến công du sắp tới đến Bắc Phi và châu Á.
 
Tổng thống Joe Biden. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Tổng thống Joe Biden. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Các quan chức cấp cao Mỹ ngày 8/11 cho biết Tổng thống Joe Biden sẽ gặp các nhà lãnh đạo Ai Cập, Campuchia và Indonesia trong chuyến công du sắp tới đến Bắc Phi và châu Á.
 
Trong khuôn khổ chuyến công du này, Tổng thống Biden sẽ tham dự Hội nghị lần thứ 27 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP27) được tổ chức tại Ai Cập, các hội nghị cấp cao của ASEAN tại Campuchia và Hội nghị thượng đỉnh Nhóm Các nền kinh tế phát triển và mới nổi hàng đầu thế giới (G20) tại Indonesia.
 
 
Tại Ai Cập, nước dừng chân đầu tiên trong chuyến công du của nhà lãnh đạo Mỹ, ông Biden sẽ tham dự Hội nghị COP27 vào ngày 11/11.
 
Tại hội nghị này, Tổng thống Biden sẽ phát biểu về những nỗ lực giảm phát thải của Mỹ và tiến hành cuộc gặp song phương với Tổng thống nước chủ nhà Abdel Fattah El-Sisi.
 
Tiếp đó, ông Biden sẽ tới Campuchia tham dự Hội nghị cấp cao ASEAN-Mỹ và Hội nghị cấp cao Đông Á từ ngày 12-13/11. Sau đó, ông sẽ đến Indonesia để dự Hội nghị thượng đỉnh G20 từ ngày 13-16/11./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp