Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Hơn 250 mặt hàng giảm giá cho đoàn viên công đoàn tại siêu thị Co.opmart Nha Trang

Thứ sáu - 31/12/2021 20:12
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, thực hiện chương trình "Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động", đơn vị đã thống nhất với Công ty TNHH Co.opmart Nha Trang mở đợt bán hàng giảm giá cho tất cả đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hơn 250 mặt hàng giảm giá cho đoàn viên công đoàn tại siêu thị Co.opmart Nha Trang

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Khánh Hòa cho biết, thực hiện chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên, người lao động”, đơn vị đã thống nhất với Công ty TNHH Co.opmart Nha Trang mở đợt bán hàng giảm giá cho tất cả đoàn viên công đoàn trên địa bàn tỉnh.

 

Đoàn viên công đoàn được mua hàng giảm giá tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang.
Đoàn viên công đoàn được mua hàng giảm giá tại Siêu thị Co.opmart Nha Trang.

 

Theo đó, chương trình diễn ra từ ngày 31-12-2021 đến hết ngày 2-1-2022 tại tầng trệt siêu thị Co.opmart Nha Trang (số 2 Lê Hồng Phong, phường Phước Hải, TP. Nha Trang). Tại chương trình có hơn 250 mặt hàng được giảm giá từ 20% đến 50% cho đoàn viên khi có nhu cầu. Đoàn viên đến mua hàng phải xuất trình thẻ đoàn viên công đoàn hoặc giấy xác nhận của công đoàn cơ sở khi thanh toán tiền tại quầy. Ngoài ra, người mua sẽ được tích điểm vào thẻ mua hàng của siêu thị để được hưởng thêm các ưu đãi khác.  

Đây là hoạt động hướng đến hỗ trợ đoàn viên, người lao động có thêm điều kiện mua sắm hàng hóa dịp cuối năm với giá ưu đãi.

PHÚ AN

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp