Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ra mắt sách về Trường Sa cho độc giả dưới 10 tuổi

Thứ năm - 09/02/2023 13:53
Trong tháng 2-2023, Lionbooks và tác giả Bùi Tiểu Quyên sẽ ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bộ sách thiếu nhi "Trường Sa! Biển ấy là của mình".   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt sách về Trường Sa cho độc giả dưới 10 tuổi
Trong tháng 2-2023, Lionbooks và tác giả Bùi Tiểu Quyên sẽ ra mắt tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội bộ sách thiếu nhi “Trường Sa! Biển ấy là của mình”.
 
Tác giả Bùi Tiểu Quyên (cây bút quen thuộc với độc giả nhiều lứa tuổi của phía Nam) viết từ những cảm hứng có được trong chuyến đi thăm Quần đảo Trường Sa và các điểm thuộc thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Qua chuyến đi này, tác giả còn viết cuốn “Cà Nóng chu du Trường Sa”, dành cho thiếu nhi.

 

Hai cuốn sách trong bộ sách Trường Sa! Biển ấy là của mình.
Hai cuốn sách trong bộ sách Trường Sa! Biển ấy là của mình.
 
Bộ sách “Trường Sa! Biển ấy là của mình” nằm trong loạt đầu sách với chủ đề “Em yêu Việt Nam mình”, nhằm tôn vinh con người, thiên nhiên và các giá trị Việt.
 
"Đây là 2 tập sách về Trường Sa dành riêng cho độc giả dưới 10 tuổi. Tôi mong những cuốn sách có thể góp phần nhỏ bé vào việc xây đắp, nuôi dưỡng tình cảm thiêng liêng, tình yêu biển đảo Tổ quốc trong tâm hồn của trẻ thơ”, tác giả Bùi Tiểu Quyên chia sẻ.
 
Các cuốn sách với những hình vẽ minh họa hấp dẫn của họa sĩ Thanh Phan đưa bạn đọc nhỏ tuổi “trải nghiệm” cuộc sống nơi đầu sóng, ngọn gió vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, truyền đạt thông điệp giản dị nhưng sâu sắc về tinh thần sống lạc quan và sự kiêu hãnh, tự hào về quê hương biển đảo.
 
Bộ sách “Trường Sa! Biển ấy là của mình” sẽ được Lionbooks (Nhà Phát hành sách thiếu nhi có trụ sở tại Hà Nội) ra mắt trong tháng 2-2023 với chuỗi hoạt động cộng đồng “Lớp học bác Phi Lao”, dự kiến được tổ chức tại các điểm trường ở thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. 
 
Theo Hà Nội Mới
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp