Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Đài Loan: Bà Thái Anh Văn từ chức Chủ tịch Đảng Dân tiến

Chủ nhật - 27/11/2022 08:17
Ngày 26/11, người đứng đầu chính quyền Đài Loan Thái Anh Văn đã từ chức Chủ tịch Đảng Dân tiến cầm quyền, đồng thời tuyên bố nhận trách nhiệm về kết quả của đảng này trong các cuộc bầu cử địa phương. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đài Loan: Bà Thái Anh Văn từ chức Chủ tịch Đảng Dân tiến
Ngày 26/11, người đứng đầu chính quyền Đài Loan Thái Anh Văn đã từ chức Chủ tịch Đảng Dân tiến cầm quyền, đồng thời tuyên bố nhận trách nhiệm về kết quả của đảng này trong các cuộc bầu cử địa phương.
 
Nhà lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn. (Nguồn: scmp.com)
Nhà lãnh đạo Đài Loan Thái Anh Văn. (Nguồn: scmp.com)
Theo Tân Hoa xã và các nguồn tin nước ngoài, ngày 26/11, người đứng đầu chính quyền Đài Loan (Trung Quốc) Thái Anh Văn đã từ chức Chủ tịch Đảng Dân tiến (DPP) cầm quyền, đồng thời tuyên bố nhận trách nhiệm về kết quả của đảng này trong các cuộc bầu cử địa phương.
 
Trước đó cùng ngày, DPP đã thừa nhận thất bại trong cuộc bầu cử thị trưởng Đài Bắc, khi ứng cử viên Chen Shih-chung bị thua trước ứng cử viên Wayne Chiang của Quốc dân đảng (KMT).
 
 
Tại 13 trong tổng số 21 cuộc bầu cử thị trưởng và đứng đầu các địa phương, KMT hiện đang dẫn đầu và đã tuyên bố giành thắng lợi tại một số cuộc, trong khi con số này của DPP mới chỉ là 5./. 
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp