Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Tottenham - Manchester United

Thứ bảy - 30/10/2021 04:30
Tâm điểm của vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của nước Anh là Tottenham và Manchester United. Đây dù không phải là trận đấu ảnh hưởng đến cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, nhưng rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng mất việc của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Tottenham - Manchester United

Tâm điểm của vòng 10 giải bóng đá Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn của nước Anh là Tottenham và Manchester United. Đây dù không phải là trận đấu ảnh hưởng đến cuộc đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này, nhưng rất có thể nó sẽ ảnh hưởng đến khả năng mất việc của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.


Leicester City - Arsenal: Ai sẽ hơn ai?

 

Leicester City và Arsenal đang khá ngang tài ngang sức ở thời điểm hiện tại.
Leicester City và Arsenal đang khá ngang tài ngang sức ở thời điểm hiện tại.


Sau 9 vòng đấu thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 10 bàn thủng lưới 13 bàn, có được 14 điểm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Leicester City, Everton và Manchester United nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Xét về mặt phong độ thì các Pháo thủ đang có phong độ tương đối tốt với chuỗi 9 trận bất bại trên các mặt trận, với 2 trận hòa và 7 trận thắng. Với phong độ như vậy, thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vượt lên để lọt vào nhóm tranh chấp những suất dự cúp châu Âu mùa giải sau.


Trong khi đó  Leicester City cũng đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua sau 9 vòng đấu, ghi được 15 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 14 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng, đồng điểm nhưng xếp trên Arsenal do hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Brendan Rodgers thời gian gần đây đã được cải thiện khá ổn, họ đang có chuỗi 5 trận bất bại trên các mặt trận, với 1 trận hòa và 4 trận thắng liên tiếp. Với phong độ tốt như vậy, rõ ràng “Bầy cáo” sẽ không ngán ngại gì các Pháo thủ. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, cán cân rất là cân bằng với 2 trận thắng 2 trận thua và 1 trận hòa. Rõ ràng đây là 2 đối thủ khá là cân tài cân sức, nên rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.


Liverpool - Brighton: Khó cho Brighton

 

 Brighton sẽ rất khó có thể có điểm trước một Liverpool đang có phong độ rất cao.
Brighton sẽ rất khó có thể có điểm trước một Liverpool đang có phong độ rất cao.


Liverpool của huấn luyện viên Jurgen Klopp đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu với 6 trận thắng 3 trận hòa, ghi được 27 bàn thủng lưới 6 bàn, có được 21 điểm và đang có được hàng công tốt nhất Ngoại hạng Anh cùng với chuỗi 9 vòng đấu bất bại, chỉ kém đội đang xếp đầu bảng xếp hạng là Chelsea có 1 điểm. Không chỉ vậy, Liverpool đang có phong độ rất tốt từ đầu mùa giải 2021 - 2022 cho đến thời điểm hiện tại khi chưa để thua bất cứ trận nào trên các mặt trận. Với phong độ tốt như vậy, rõ ràng thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp đang hướng tới vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.


Brighton đang tạo nên nhiều ngạc nhiên trong giai đoạn đầu của Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022. Thầy trò huấn luyện viên Graham Potter đang có 4 trận thắng 3 trận hòa 2 trận thua sau 9 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 9 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, xếp trên Tottenham do hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của Brighton đang không được tốt, trong 5 trận đấu gần nhất trên các mặt trận, câu lạc bộ này không có được chiến thắng nào với 2 trận thua và 2 trận hòa. Với trận thua đậm 1-4 trước Manchester City ở vòng đấu trước, rõ ràng Brighton vẫn có một khoảng cách khá lớn với những câu lạc bộ hàng đầu của Ngoại hạng Anh. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Manchester City - Crystal Palace: 3 điểm cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola?

 

Sẽ là 3 điểm cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola?
Sẽ là 3 điểm cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola?


Manchester City đang có 6 trận thắng 2 trận hòa 1 trận thua, ghi được 20 bàn thủng lưới 4 bàn, có được 20 điểm sau 9 vòng đấu, đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, có khoảng cách là 2 điểm so với đội xếp đầu bảng xếp hạng là Chelsea và đang là một trong những câu lạc bộ có hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh. Với việc thi đấu khá hời hợt tại cúp Liên đoàn, thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola đang cho thấy mục tiêu chính của họ ở mùa giải này sẽ là Ngoại hạng Anh và Champions League, và họ sẽ phải tập trung toàn lực cho những mục tiêu này. Phong độ của Manchester City tại Ngoại hạng Anh đang khá là tốt, với chuỗi 8 trận bất bại (2 trận hòa và 6 trận thắng).


Crystal Palace của huấn luyện viên Patrick Vieira đang có phong độ không quá tốt, sau 9 vòng đấu họ đang có 1 trận thắng 6 trận hòa và 2 trận thua, ghi được 11 bàn thủng lưới 14 bàn, có được 9 điểm xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, Crystal Palace không có bất cứ chiến thắng nào với 4 trận hòa liên tiếp và 1 trận thua. Khả năng ghi bàn cũng như bảo toàn tỷ số của câu lạc bộ này đều không quá tốt khiến cho họ để mất đi những điểm số khá đáng tiếc. Trong 5 lần đụng độ trước đó giữa 2 câu lạc bộ, Manchester City đang chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận hòa. Với phong độ như vậy, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola.


Newcastle - Chelsea: Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh?

 

 Chelsea đang có thực lực vượt trội so với Newcastle.
Chelsea đang có thực lực vượt trội so với Newcastle.


Chelsea đang là câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 9 vòng đấu với 7 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua, ghi được 23 bàn thủng lưới 3 bàn, có được 22 điểm và đang là câu lạc bộ có hàng thủ tốt hàng đầu Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Nhưng khoảng cách giữa thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel với đội xếp thứ 2 là Liverpool chỉ là 1 điểm, với đội xếp thứ 3 là Manchester City cũng chỉ có 2 điểm nên chỉ cần một cú sẩy chân là mọi chuyện có thể thay đổi rất nhiều. Phong độ của Chelsea thời gian gần đây rất tốt, với 5 trận gần nhất trên các mặt trận đều thu được toàn thắng.


Newcastle sau khi sa thải huấn luyện viên Steve Bruce thì vẫn chưa tìm được huấn luyện viên chính thức nào, họ có 4 trận hòa và 5 trận thua sau 9 vòng đấu, ghi được 11 bàn thủng lưới 20 bàn, có được 4 điểm xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Burnley nhưng kém hơn hiệu số thắng bại, đang là một trong những hàng thủ tệ nhất Ngoại hạng Anh. Phong độ của “Chích chòe” ở thời điểm hiện tại là rất tệ, họ đang có chuỗi 10 trận trên các mặt trận không biết đến mùi chiến thắng, với 4 trận hòa và 6 trận thua. Trong 5 lần đụng độ Chelsea trước đó, Chelsea là đội chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như vậy, dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Thomas Tuchel.


Tottenham - Manchester United: Đã là cơ hội cuối của Ole Gunnar Solskjaer?

 

Tottenham và Manchester United đang rất cần điểm để không bị bỏ lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch, cũng như những suất dự Champions League mùa giải sau.
Tottenham và Manchester United đang rất cần điểm để không bị bỏ lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch, cũng như những suất dự Champions League mùa giải sau.


Manchester United của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đang có 4 trận thắng 2 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 16 bàn thủng lưới 15 bàn sau 9 vòng đấu, có được 14 điểm xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Everton,  Leicester City và Arsenal nhưng hơn hiệu số thắng bại. Với việc phong độ của Quỷ đỏ thành Manchester thời gian gần đây không quá tốt, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ thắng 2 trận hòa 1 trận và thua 2 trận, đặc biệt là trận thua mất mặt 0-5 trước Liverpool ở vòng đấu trước, thì khả năng rơi xuống những thứ hạng thấp hơn của họ là không nhỏ. Rất có thể trận đấu với Tottenham ở vòng đấu này sẽ là cơ hội cuối cùng của Solskjaer, nếu không thể chiến thắng thì khả năng mất việc của vị huấn luyện viên này là rất cao.


Tottenham của huấn luyện viên Nuno Espirito Santo đang có 5 trận thắng và 4 trận thua sau 9 vòng đấu, ghi được 9 bàn thủng lưới 13 bàn, có được 15 điểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng, xếp sau Brighton do kém hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của Tottenham trong thời gian gần đây là không được ổn định, trong 5 trận gần nhất trên các mặt trận, họ có 3 trận thắng và 2 trận thua, đặc biệt là trận thua 0-1 trước West Ham ở vòng đấu trước đã góp phần giúp cho thầy trò huấn luyện viên David Moyes lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng. Trong 5 lần đụng độ giữa 2 câu lạc bộ trước đó, Manchester United đang là đội có ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, cơ hội chiến thắng là chia đều cho cả 2 câu lạc bộ, thậm chí có khả năng sẽ là một trận chia điểm.


Ngoài ra, một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 10 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2021 - 2022 như: Watford - Southampton, Aston Villa - West Ham và Wolverhampton Wanderers - Everton.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021 - 2022

Thứ Bảy, 30-10

18:30  Leicester City - Arsenal
21:00  Burnley - Brentford
21:00  Liverpool - Brighton
21:00  Manchester City - Crystal Palace
21:00  Newcastle - Chelsea
21:00  Watford - Southampton
23:30  Tottenham - Manchester United

Chủ Nhật, 31-10

21:00  Norwich - Leeds
23:30  Aston Villa - West Ham

Thứ Hai, 2-11

03:00  Wolverhampton Wanderers - Everton

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp