Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Thứ sáu - 18/11/2022 11:03
Ngày 18-11, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022). Ông Đinh Văn Thiệu -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dự lễ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Các hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 18-11, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2022). Ông Đinh Văn Thiệu -  Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa dự lễ.

 

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho các tập thể, cá nhân của Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.

Ông Đinh Văn Thiệu trao bằng khen của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cho các tập thể, cá nhân của Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang.


Các đại biểu, cán bộ, giảng viên, nhân viên, sinh viên của trường đã cùng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo Việt Nam; chia sẻ những kết quả đạt được trong giảng dạy và học tập. Qua 16 năm thành lập và phát triển, trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho tỉnh và cả nước; bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn, quản lý cho cán bộ, người lao động của các tỉnh thuộc khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Đến nay, trường đã đào tạo hàng chục ngàn học sinh, sinh viên tốt nghiệp chính quy và các lớp ngắn hạn. Năm 2022, trường được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì.


Dịp này, UBND tỉnh tặng bằng khen cho nhà trường; Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tặng bằng khen cho 2 tập thể, 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục và đào tạo.

 

. Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống và tri ân những cống hiến của các thế hệ cán bộ, thầy cô giáo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Hiện nay, TP. Nha Trang có 333 cơ sở giáo dục các cấp. Những năm qua, ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt những kết quả đáng khích lệ. Đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục các cấp được nâng lên về số lượng và chất lượng. Mạng lưới trường lớp, cơ sở vật chất phục vụ công tác dạy và học được đầu tư ngày càng hiện đại; chất lượng giáo dục toàn diện có chuyển biến tích cực…


. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Vạn Ninh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Dịp này, 3 cá nhân được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen vì có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2021-2022; UBND huyện Vạn Ninh tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân có thành tích tiêu biểu; Tổng Công ty Khánh Việt tặng 15 suất học bổng, mỗi suất 2 triệu đồng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn.


K.D -Thanh Hải




 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp