Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Những củ sạc nhanh nhỏ gọn, đa dụng cho ngày tết

Chủ nhật - 22/01/2023 00:03
Với nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều hơn thường lệ, người dùng sẽ cần tới sạc dự phòng hoặc các loại củ sạc nhanh cho máy để luôn đảm bảo liên lạc, giải trí dịp tết. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Những củ sạc nhanh nhỏ gọn, đa dụng cho ngày tết

Với nhu cầu sử dụng điện thoại nhiều hơn thường lệ, người dùng sẽ cần tới sạc dự phòng hoặc các loại củ sạc nhanh cho máy để luôn đảm bảo liên lạc, giải trí dịp tết.

Sạc nhanh là công nghệ dần trở nên phổ biến ở các mẫu điện thoại tầm trung trở lên và chắc chắn xuất hiện trên những model thuộc phân khúc cao cấp. Trong khi máy Android đã sử dụng tới nhiều công nghệ khác nhau có thể lên tới 65W, 120W hoặc hơn, cho thời gian sạc đầy 100% pin chỉ trong 20 - 30 phút, iPhone lại khá hạn chế ở tối đa 30W và chỉ khả dụng trên một số dòng máy nhất định, tương thích với các củ sạc nhanh, cáp có hỗ trợ Power Delivery (PD).
 

 Sạc nhanh trên iPhone vẫn chậm hơn nhiều so với một số mẫu Android

Sạc nhanh trên iPhone vẫn chậm hơn nhiều so với một số mẫu Android


Danh sách củ sạc nhanh đề xuất dưới đây đều là sản phẩm phân phối chính hãng tại Việt Nam, đa phần dành cho iPhone (do yêu cầu tương thích khắt khe) và cho hiệu quả tối ưu đối với các mẫu từ iPhone 8 trở về sau (có hỗ trợ sạc nhanh). Với những thế hệ iPhone trước đó sẽ là sạc thường.


Innostyle Minicube GaN2 (2 cổng) - 35W

Innostyle là thương hiệu Mỹ chưa quá phổ biến tại Việt Nam, nhưng các sản phẩm đều được đánh giá với chất lượng tương xứng giá tiền. Minicube là dòng củ sạc nhanh với kích cỡ lớn chỉ bằng 2 ngón tay người lớn, dễ dàng bỏ túi quần hoặc túi cá nhân, cốp xe...

Mẫu sạc này trang bị 1 cổng USB-C hỗ trợ chuẩn PD (tối đa 35W cho iPhone) hoặc PPS (33W dành cho các sản phẩm flagship của Samsung) và 1 cổng USB-A với công nghệ Quick Charge 3.0 tương thích với hầu hết thiết bị di động hiện nay. Với công suất PD Max 35W, sản phẩm có thể dùng để sạc nhanh cho iPad cũng như đủ dòng cung cấp điện năng cho các thế hệ MacBook Air dùng cổng sạc USB-C.


Hyper GaN 2 Dual USB-C PD (2 cổng) - 35W

Tương tự sản phẩm của Innostyle, mẫu sạc nhanh siêu nhỏ gọn của Hyper cũng trang bị 2 cổng sạc nhưng đều là USB-C, không có USB-A. Cả hai tương thích với nhiều thiết bị của các thương hiệu ngoài Apple và Samsung. Củ sạc này cũng dùng được cho các mẫu iPad có hỗ trợ sạc nhanh cũng như phù hợp để dùng với MacBook Air (USB-C).

 

Củ sạc nhanh 2 cổng sẽ tối ưu cho người dùng nhiều thiết bị điện tử cùng lúc

Củ sạc nhanh 2 cổng sẽ tối ưu cho người dùng nhiều thiết bị điện tử cùng lúc


Ngoài khác biệt về loại cổng sạc, sản phẩm của Hyper có phần tiện lợi hơn khi chân phích điện có thể gập gọn vào trong thân sạc, điều mà mẫu sạc trên của Innostyle không làm được.
Mazer Infinite Boots Super Mini Pro (2 cổng) - 33W

Củ sạc nhanh với kích thước "mini" của Mazer cho công suất tối đa 33W ở cổng USB-C và hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 nên có thể dùng với nhiều thiết bị khác nhau, không giới hạn ở iPhone. Dù có công suất thấp hơn một chút với 2 mẫu sạc trên, sản phẩm vẫn mang lại hiệu quả sạc nhanh cho các đời iPhone mới lẫn cũ có hỗ trợ công nghệ này.

Một điểm cộng của Mazer Mini Pro là chân phích cắm có thể gấp gọn vào thân sạc để tiết kiệm không gian chứa cũng như phòng tránh hư hỏng trong quá trình di chuyển, đặt chung với các đồ vật khác.
Velasboost N33 (2 cổng) - 33W

Sản phẩm mang thương hiệu Việt của Velasboost cũng trang bị 1 cổng USC-C (chuẩn PD, PPS với nguồn ra tối đa 33W) và 1 cổng USB-A (Quick Charge 3.0). Danh sách thiết bị được hỗ trợ khá rộng, từ các mẫu iPhone 8 trở lên (có sạc nhanh), tới máy tính bảng iPad, dòng máy Android hỗ trợ QC, PD, PPS, MacBook Air có cổng sạc USB-C...

Theo thanhnien

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp