Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Triều Tiên đặt mục tiêu mới củng cố năng lực quốc phòng

Thứ tư - 28/12/2022 03:14
Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đề cập đến những nguyên tắc và cách thức mở rộng thành công và kinh nghiệm đạt được trong mọi mặt của công cuộc xây dựng văn hóa xã hội chủ nghĩa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Triều Tiên đặt mục tiêu mới củng cố năng lực quốc phòng
Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đề cập đến những nguyên tắc và cách thức mở rộng thành công và kinh nghiệm đạt được trong mọi mặt của công cuộc xây dựng văn hóa xã hội chủ nghĩa.
 
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì Hội nghị toàn thể mở rộng lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương khóa VIII đảng Lao động Triều Tiên tại Bình Nhưỡng, ngày 26/12. (Ảnh:Yonhap/TTXVN)
Nhà lãnh đạo Kim Jong-un chủ trì Hội nghị toàn thể mở rộng lần thứ 6 Ban chấp hành Trung ương khóa VIII đảng Lao động Triều Tiên tại Bình Nhưỡng, ngày 26/12. (Ảnh:Yonhap/TTXVN)
Theo truyền thông Triều Tiên, Hội nghị toàn thể mở rộng lần thứ 6 của Ban chấp hành Trung ương Đảng Lao động Triều Tiên khóa VIII đã tiếp tục ngày làm việc thứ hai, nhằm thông qua những chỉ đạo hành động trong năm 2023.
 
Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) cho biết Tổng bí thư Đảng Lao động Triều Tiên Kim Jong-un đã tiếp tục báo cáo về nội dung nghị sự đầu tiên.
 
Nhà lãnh đạo Triều Tiên đã đề cập đến những nguyên tắc và cách thức mở rộng thành công và kinh nghiệm đạt được trong mọi mặt của công cuộc xây dựng văn hóa xã hội chủ nghĩa, gồm khoa học, giáo dục, và y tế, trong năm 2022 cũng như khắc phục một số tồn tại nghiêm trọng.
 
Ông đề xuất những nhiệm vụ trọng tâm mà các ngành liên quan cần tập trung thực hiện trong năm 2023 để đạt được những mục tiêu đã được Đại hội Đảng lần thứ VIII đề ra.
 
Báo cáo cũng phân tích và đánh giá tình hình thách thức mới đặt ra trên bán đảo Triều Tiên và tình hình chính trị quốc tế, làm rõ nguyên tắc đối ngoại và phương hướng bảo vệ chủ quyền và lợi ích quốc gia trong hoàn cảnh hiện nay.
 
Báo cáo cũng đặt ra những mục tiêu quan trọng mới để củng cố năng lực quốc phòng tự lực trong năm 2023. Ngoài ra, báo cáo cũng phân tích về tổng thể công tác nhà nước hiện nay ở Triều Tiên.
 
Theo kế hoạch, hội nghị sẽ tiếp tục ngày làm việc thứ ba./.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp