Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ i[email protected], cảm ơn !

Tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khó khăn

Chủ nhật - 01/01/2023 04:40
Nhằm quan tâm, chăm lo cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khăn, các cấp Hội Phụ nữ (PN) trên địa bàn TP.Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các chị em nhân dịp Tết Dương lịch năm 2023.. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ phụ nữ khó khăn

Nhằm quan tâm, chăm lo cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khăn, các cấp Hội Phụ nữ (PN) trên địa bàn TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) đã tổ chức nhiều hoạt động thăm, tặng quà cho các chị em nhân dịp Tết Dương lịch năm 2023.

Theo đó, sáng 1-1, Hội PN phường Vĩnh Nguyên trao 100 suất quà, mỗi suất 100 nghìn đồng tiền mặt cho người khuyết tật trên địa bàn phường; tổng trị giá hoạt động hơn 11 triệu đồng. Số tiền được vận động từ các mạnh thường quân trên địa bàn phường. Ngoài ra, dịp này, Hội còn trao 11 triệu đồng hỗ trợ mai táng cho phụ nữ khuyết tật neo đơn không người thân. 

Hội Phụ nữ phường Vĩnh Nguyên trao tiền mặt cho người dân khuyết tật.
Hội Phụ nữ phường Vĩnh Nguyên trao tiền mặt cho người dân khuyết tật.

Trước đó, ngày 31-12-2022, Hội PN phường Phương Sài đã phối hợp Phòng Khám Đa khoa Nhân Tín (thị trấn Vạn Giã, huyện Vạn Ninh) tổ chức chương trình “Nụ cười tỏa nắng, đón Tết yêu thương” xuân Quý Mão năm 2023. Tại chương trình, hơn 25 hội viên có hoàn cảnh khó khăn đã được thăm, khám các loại bệnh về răng, miệng…

Khám răng cho phụ nữ khó khăn.
Khám răng cho phụ nữ khó khăn.

Ngoài ra, Hội PN phường Phước Long cũng vừa trao 15 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường, mỗi phần quà gồm: 5kg gạo, mì tôm… với tổng trị giá hoạt động hơn 3 triệu động nhằm động viên các chị em trong những ngày đầu năm mới. 

Trao quà cho hội viên đặc biệt khó khăn trên địa phường Phước Long.
Trao quà cho hội viên đặc biệt khó khăn trên địa phường Phước Long.

Theo lãnh đạo các cấp Hội PN, tuy giá trị không lớn nhưng quà tặng thể hiện tấm lòng của tổ chức Hội phụ nữ nhằm sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm mới 2023. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.

 

THANH TRÚC

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp