Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phường Vĩnh Phước: Xử lý vi phạm chủ nhà yến phóng loa gây tiếng ồn trong khu dân cư

Thứ hai - 17/10/2022 10:41
UBND phường Vĩnh Phước vừa có văn bản gửi UBND TP. Nha Trang trả lời về nội dung phản ánh của người dân liên quan đến quá trình hoạt động nhà nuôi chim yến của bà N.T.M.H (tổ 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước) đã phóng loa dụ chim yến gây tiếng ồn trong khu dân cư. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND phường Vĩnh Phước vừa có văn bản gửi UBND TP. Nha Trang trả lời về nội dung phản ánh của người dân liên quan đến quá trình hoạt động nhà nuôi chim yến của bà N.T.M.H (tổ 14 Phương Mai, phường Vĩnh Phước) đã phóng loa dụ chim yến gây tiếng ồn trong khu dân cư. Theo kiến nghị của người dân, điểm nuôi chim yến của bà H. ngay trong khu vực dân cư đông đúc, nhưng suốt 3 năm nay vẫn mở loa từ 5 giờ sáng đến khoảng 20 giờ tối, ảnh hưởng đến đời sống của người dân xung quanh.


Qua kiểm tra, UBND phường Vĩnh Phước xác định, hộ bà H. đã vi phạm quy định về việc sử dụng loa phát âm thanh để dẫn dụ chim yến. UBND phường đã lập biên bản, hoàn thành thủ tục xử phạt hành chính đối với bà H. về vi phạm nêu trên.


CHÍ TRUNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp