Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Phát động Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 23/11/2022 10:37
Sáng 23-11, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam tổ chức lễ phát động Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế  cho người có hoàn cảnh khó khăn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia lễ phát động trực tuyến. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phát động Chương trình tặng sổ bảo hiểm xã hội, thẻ bảo hiểm y tế cho người có hoàn cảnh khó khăn

Sáng 23-11, Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam tổ chức lễ phát động Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người có hoàn cảnh khó khăn theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. BHXH tỉnh và BHXH các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tham gia lễ phát động trực tuyến.

 

Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh trao sổ bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh trao sổ bảo hiểm xã hội cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.


Tại lễ phát động, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam kêu gọi toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành BHXH; các tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục đồng hành, chung tay để Chương trình tặng sổ BHXH, thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn được lan tỏa sâu rộng trong toàn xã hội. Qua đó, giúp đỡ cho nhiều người dân được đảm bảo thu nhập khi hết tuổi lao động bằng BHXH và chăm sóc sức khỏe khi ốm đau bằng BHYT. Dịp này, ngành BHXH đã huy động cán bộ, nhân viên quyên góp để tặng 630 sổ BHXH, 1.260 thẻ BHYT với tổng trị giá gần 3 tỷ đồng; trong đó tỉnh Khánh Hòa có 10  người được tặng sổ BHXH, 20 người được tặng thẻ BHYT.


Tại lễ phát động ở Khánh Hòa, một số đơn vị đã tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn, gồm: BIDV Khánh Hòa tặng 40 triệu đồng, Bưu điện tỉnh tặng 20 thẻ có trị giá hơn 6 triệu đồng.


Tính đến cuối tháng 10, toàn tỉnh có 1.156.608 người tham gia BHYT, chỉ tiêu BHYT toàn dân đạt 92,07%; có 15.551 người tham gia BHXH tự nguyện, tỷ lệ bao phủ BHXH so với lực lượng lao động trong độ tuổi là 2,79%.


H.DUNG

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp