Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Ấn Độ

Thứ sáu - 16/12/2022 15:03
Chiều 16-12, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến sản xuất, tiêu thụ nông sản, thủy sản Khánh Hòa và Ấn Độ theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp Ấn Độ

Chiều 16-12, UBND tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị xúc tiến sản xuất, tiêu thụ nông sản, thủy sản Khánh Hòa và Ấn Độ theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Tham dự có ông Lê Hữu Hoàng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành và 50 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp Ấn Độ tham dự bằng hình thức trực tuyến.

Lãnh đạo tỉnh tham quan các sản phẩm giới thiệu tại hội nghị.

Lãnh đạo tỉnh tham quan các sản phẩm giới thiệu tại hội nghị.


Tại hội nghị, lãnh đạo Sở Công Thương đã giới thiệu với doanh nghiệp Ấn Độ về tiềm năng xuất khẩu các mặt hàng thủy sản, nông sản của Khánh Hòa. Trong đó, rong nho và yến sào là 2 sản phẩm có uy tín, chất lượng, rất có tiềm năng ở thị trường Ấn Độ. Phía Ấn Độ cũng giới thiệu các sản phẩm như: thịt trâu, ngũ cốc… có thể xuất khẩu sang Việt Nam, đồng thời đưa ra các nhu cầu nhập khẩu để doanh nghiệp của Khánh Hòa nghiên cứu xúc tiến mở rộng thị trường. Sau khi trao đổi các thế mạnh, tiềm năng của 2 bên, hội nghị đã tổ chức kết nối trực tuyến cho doanh nghiệp của Khánh Hòa và Ấn Độ để tìm cơ hội hợp tác.


Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hữu Hoàng khẳng định, năm 2022 có ý nghĩa quan trọng trong quan hệ Việt Nam - Ấn Độ khi 2 nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao (1972 - 2022). Với những điều kiện thuận lợi và lợi thế của tỉnh Khánh Hòa, hội nghị này là sự kiện để thúc đẩy quan hệ hợp tác thương mại giữa tỉnh Khánh Hòa và Ấn Độ, nhằm mục tiêu tăng cường các hoạt động liên kết, tạo cơ hội thuận lợi cho các doanh nghiệp Khánh Hòa và Ấn Độ trao đổi thông tin, hợp tác tiêu thụ hàng hóa, dịch vụ.


ĐÌNH LÂM

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp