Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dự lễ khai giảng năm học mới tại huyện Khánh Sơn

Thứ hai - 13/09/2021 05:48
Sáng 13-9, tại Trường Tiểu học – THCS xã Ba Cụm Nam (huyện Khánh Sơn), ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến tham dự lễ khai giảng năm học 2021-2022. Tại đây, ông Đinh Văn Thiệu đã cùng giáo viên và học sinh của nhà trường hòa chung không khí khai giảng được phát trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa dự lễ khai giảng năm học mới tại huyện Khánh Sơn

Sáng 13-9, tại Trường Tiểu học – THCS xã Ba Cụm Nam (huyện Khánh Sơn), ông Đinh Văn Thiệu – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến tham dự lễ khai giảng năm học 2021-2022. Tại đây, ông Đinh Văn Thiệu đã cùng giáo viên và học sinh của nhà trường hòa chung không khí khai giảng được phát trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa.

 

Ông Đinh Văn Thiệu tặng quà học sinh Trường Tiểu học - THCS xã Ba Cụm Nam.
Ông Đinh Văn Thiệu tặng quà học sinh Trường Tiểu học - THCS xã Ba Cụm Nam.

 

Năm học 2021-2022, huyện Khánh Sơn có trên 7.000 học sinh từ bậc học mầm non đến THPT tại 23 trường học. Sau lễ khai giảng, hơn 5.000 học sinh của tất cả các trường tiểu học đến THPT chính thức bước vào năm học mới với hình thức học trực tiếp tại trường. Riêng bậc học mầm non tạm thời học sinh chưa đến lớp. Nhằm đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, các trường học trên địa bàn huyện đều được trang bị đầy đủ các điều kiện cần thiết để thực hiện đúng các quy định.

 

Sau buổi lễ khai giảng, ông Đinh Văn Thiệu đã trao tặng 40 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi của Trường Tiểu học – THCS xã Ba Cụm Nam và Trường Tiểu học xã Ba Cụm Bắc.

 

Đinh Luận

 

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp