Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tổ chức cuộc thi "Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa"

Thứ tư - 19/10/2022 07:52
Chiều ngày 19-10, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức cuộc thi "Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa". Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổ chức cuộc thi "Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa"

Chiều 19-10, Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) tổ chức cuộc thi “Duyên dáng và tài năng phụ nữ Yến sào Khánh Hòa”. Đến dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh Khánh Hòa.

 

Chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải
Chụp hình lưu niệm cùng các thí sinh đạt giải

Cuộc thi có 33 thi sinh đại diện cho hơn 2.500 phụ nữ đến từ 23 đơn vị, công ty, nhà máy trực thuộc Công ty Yến sào Khánh Hòa dự thi. Đây là dịp để tôn vinh nét đẹp, phẩm chất và tài năng của phụ nữ Công ty Yến sào Khánh Hòa; đồng thời cũng tạo điều kiện cho các cán bộ, công nhân viên nữ công ty thể hiện sự tự tin, duyên dáng, tài năng và bản lĩnh... 

Trao giải Nhất cho thí sinh
Trao giải Nhất cho thí sinh

Các thí sinh trải qua 4 phần thi gồm: phụ nữ duyên dáng, phụ nữ sáng tạo, phụ nữ tài năng và phần thi ứng xử. Đặc biệt trong phần thi phụ nữ sáng tạo, các thí sinh đã trình diễn các trang phục tự thiết kế bằng các vật liệu tái chế qua đó gửi đến thông điệp về bảo vệ môi trường, thông điệp tốt đẹp về ngành nghề yến sào. Sau khi thực hiện xong các phần thi: phụ nữ duyên dáng, phụ nữ sáng tạo và phụ nữ tài năng, Ban giám khảo đã lựa chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất để vào thi phần ứng xử. 

Thí sinh đạt giải Nhì
Thí sinh đạt giải Nhì

 

Trao giải Nhì cho thí sinh
Trao giải Nhì cho thí sinh

 

 
Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích và 8 giải phụ cho các thí sinh. Cũng trong khuôn khổ hội thi, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tôn vinh và khen thưởng cho 47 nữ cán bộ, công nhân viên xuất sắc, tiêu biểu năm 2022 nhằm động viên, khuyến khích phụ nữ của công ty thêm hăng say lao động, cống hiến trí tuệ, sức lực vì mục tiêu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, xây dựng Yến sào Khánh Hòa ngày càng phát triển bền vững.
 
 
Đình Lâm
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp