Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nga bãi bỏ biện pháp kinh tế đặc biệt áp đặt với một số ngân hàng

Chủ nhật - 16/10/2022 02:38
Tổng thống LB Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh bãi bỏ các biện pháp kinh tế đặc biệt, được áp đặt hồi tháng 3 để đáp trả các lệnh trừng phạt, đối với một số quỹ đầu tư nước ngoài và ngân hàng phát triển. Văn kiện này đã được công bố trên cổng công báo chính thức ngày 15/10. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tổng thống LB Nga Vladimir Putin đã ký sắc lệnh bãi bỏ các biện pháp kinh tế đặc biệt, được áp đặt hồi tháng 3 để đáp trả các lệnh trừng phạt, đối với một số quỹ đầu tư nước ngoài và ngân hàng phát triển. Văn kiện này đã được công bố trên cổng công báo chính thức ngày 15/10.
 
Theo phóng viên TTXVN tại Moskva, trong danh sách được bãi bỏ các biện pháp kinh tế đặc biệt có Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á (AIIB), Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Ngân hàng Đầu tư Quốc tế, Quỹ Phát triển Nga-Kyrgyzstan và Ngân hàng Phát triển Mới (NDB) của khối BRICS.
 
Cụ thể, các định chế tài chính này sẽ không phải tuân theo thủ tục giao dịch được thiết lập theo sắc lệnh ngày 1/3 của Tổng thống về các biện pháp kinh tế đặc biệt. Ngoài ra, các ngân hàng và quỹ đầu tư này được miễn cấm giao dịch ngoại tệ liên quan đến việc cho các cá nhân nước ngoài vay của người dân Nga và người dân Nga được gửi ngoại tệ vào các tài khoản mở bên ngoài nước Nga. 
 
Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng châu Á, Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế, Ngân hàng Đầu tư Quốc tế, Quỹ Phát triển Nga-Kyrgyzstan, và Ngân hàng Phát triển Mới cũng không phải tuân theo thủ tục tạm thời liên quan đến nghĩa vụ của Nga và các doanh nghiệp Nga với chủ nợ nước ngoài.
 
Theo TTXVN
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp