Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Báo Châu Á giới thiệu trang trại năng lượng xanh tại Six Senses Ninh Van Bay

Thứ sáu - 14/10/2022 04:38
Chuyên trang du lịch và lữ hành Châu Á traveldailynews.asia vừa giới thiệu trang trại năng lượng xanh: hành trình từ nông trại đến bàn ăn tại Six Senses Ninh Van Bay... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Báo Châu Á giới thiệu trang trại năng lượng xanh tại Six Senses Ninh Van Bay
Chuyên trang du lịch và lữ hành Châu Á traveldailynews.asia vừa giới thiệu trang trại năng lượng xanh: Hành trình từ nông trại đến bàn ăn tại Six Senses Ninh Van Bay (xã Ninh Vân, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa).
 
Theo đó, Ninh Van Greens được giới thiệu là trang trại năng lượng mặt trời đầu tiên được xây dựng trong một khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam áp dụng kết hợp sử dụng năng lượng mặt trời song song với canh tác nông nghiệp. Toàn bộ khu phức hợp năng lượng mặt trời của Ninh Van Greens góp phần sản xuất điện, đồng thời cung cấp rau củ quả tươi cho khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay.
 

 

1Six Senses Ninh Van Bay tận dụng diện tích đất bên dưới những tấm pin mặt trời để trồng rau củ quả.
 
 
Ninh Van Greens nổi bật với thiết kế gồm 800 tấm pin năng lượng mặt trời dựng trên một ngọn đồi, che chắn khu vườn hữu cơ Solar FreshCuts có diện tích 1600m2. Six Senses Ninh Van Bay tận dụng toàn bộ diện tích đất bên dưới những tấm pin mặt trời để trồng rau, củ, quả. 
 
Tự mình hái rau tại vườn luôn là trải nghiệm thú vị không thể bỏ qua khi đến với Six Senses. Chuyến tham quan vườn hữu cơ sẽ giúp du khách kết nối với thiên nhiên, có cơ hội tìm hiểu các thành phần dinh dưỡng trong mỗi nguyên liệu và lắng nghe đầu bếp chia sẻ các phương pháp canh tác hữu cơ. Tất cả các nguyên liệu đều được thu hoạch trực tiếp tại vườn cho trải nghiệm độc đáo khó quên cùng Six Senses Ninh Vân Bay”.
 
Được biết, tính đến tháng 8 năm 2022, sau khi đi vào hoạt động, Ninh Van Greens đã sản xuất hơn 229.127kWh điện, cung cấp 17% năng lượng cho khu nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, 31 loại cây trồng và 15 loại cây ăn quả như chuối, mít, xoài… được trồng bên dưới đã cung cấp 580kg rau, củ, quả cho Six Senses Ninh Van Bay.
 
 
1
Cây trái trồng ngay tại vườn phục vụ tại các nhà hàng của khu nghỉ dưỡng.
 
 
Tọa lạc tại vịnh Ninh Van, nằm giữa không gian ấn tượng với bờ biển cát vàng hoang sơ trên nền dãy núi xanh ngát trùng điệp, Six Senses Ninh Van Bay có tất cả 62 biệt thự kèm hồ bơi nằm rải rác trên các vách đá, lưng chừng đồi và dọc theo bãi biển tạo nên một không gian hòa quyện vào thiên nhiên tuyệt đẹp, cho du khách thêm những trải nghiệm độc đáo, tuyệt vời khi đến Khánh Hòa. 
 

Như Thảo

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp