Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Lời khai nghi phạm cầm đầu đường dây đánh bạc 1.000 tỷ đồng

Thứ sáu - 09/12/2022 08:07
Nghi phạm cầm đầu đường dây đánh bạc khai hoạt động từ năm 2020, cùng đồng bọn sống trong các căn hộ cao cấp để tránh sự theo dõi của cảnh sát.
Lời khai nghi phạm cầm đầu đường dây đánh bạc 1.000 tỷ đồng

Ngày 9/12, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đang tạm giữ Trần Nguyễn Minh Thiện (28 tuổi), Trần Minh Hiển (32 tuổi), Lê Nguyễn Gia Hòa (28 tuổi), Trương Nguyễn Thanh Hải (30 tuổi), Đoàn Trần Vũ (31 tuổi), Nguyễn Quốc Anh Duy (29 tuổi) cùng 6 người khác để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc và đánh bạc.

ca do bong da anh 1

Thiện cầm đầu đường dây đánh bạc 1.000 tỷ đồng. Ảnh: T.L.

Tại cơ quan công an, Thiện khai tổ chức đường dây cá độ bóng đá, đá gà từ năm 2020, tại nhiều tỉnh thành phía Nam. Các đại lý cấp dưới của Thiện gồm Phương, Duy và một số người khác.

Thiện phân công vai trò, nhiệm vụ cụ thể cho các đồng bọn. Đường dây đánh bạc này hoạt động kín kẽ, các con bạc sống trong các căn hộ cao cấp nhằm tránh sự theo dõi của lực lượng chức năng.

Theo cảnh sát, Thiện quy tụ những người có học thức và rất giỏi trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Đường dây này hoạt động trong thời gian dài, số tiền giao dịch là tương đối lớn, đặc biệt tăng lên khi diễn ra World Cup 2022. Qua ước tính, số tiền đường dây này giao dịch lên đến 1.000 tỷ đồng.

Sau thời gian thu thập tài liệu, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ quyết định cất lưới.

Ngày 6/12, cảnh sát xác định Thiện đang đi du lịch tại TP Nha Trang và đang có mặt tại khách sạn ở địa phương này nên ập vào bắt giữ. Cùng thời điểm, cảnh sát đồng loạt khám xét nhiều địa điểm khác, bắt giữ đồng bọn của Thiện.

Qua khám xét, công an nhiều tiền mặt, két sắt, 24 điện thoại, 5 laptop, sổ sách liên quan đến hoạt động đánh bạc cùng một số ma túy.

Để hiểu hơn về Bộ luật hình sự, trách nhiệm hình sự, 55 cặp tội danh dễ nhầm lẫn trong Bộ luật hình sự hay những quy định về phạt tiền, khiếu nại, tố cáo… mời độc giả của Zing truy cập Tủ sách Pháp luật.

Bộ Công an phá đường dây cá độ quy mô 1.000 tỷ đồng

Đồng loạt khám xét một khách sạn ở TP Nha Trang cùng nhiều địa điểm khác, Cục Cảnh sát hình sự bắt giữ Thiện cùng 11 người trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp