Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 19 V.League 2: Thắng Phù Đổng, Khánh Hòa FC vươn lên đầu bảng

Thứ năm - 13/10/2022 12:36
Thi đấu thăng hoa trên sân Thanh Trì ở vòng 19 V.League 2, Khánh Hòa FC đã có trận thắng 3-0 khi gặp đội bóng Phù Đổng (diễn ra chiều 12-10), vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và vẫn còn 1 trận chưa đấu. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 19 V.League 2: Thắng Phù Đổng, Khánh Hòa FC vươn lên đầu bảng

Thi đấu thăng hoa trên sân Thanh Trì ở vòng 19 V.League 2, Khánh Hòa FC đã có trận thắng 3-0 khi gặp đội bóng Phù Đổng (diễn ra chiều 12-10), vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và vẫn còn 1 trận chưa đấu.


Ở trận đấu với Phù Đổng, các cầu thủ phố biển đã thể hiện bộ mặt rất khác so với trận đấu tẻ nhạt ở vòng 18 gặp đội Phú Thọ. Họ nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn mở tỷ số ngay hiệp 1 do công của cầu thủ Thanh Bình. Sang hiệp 2, Khánh Hòa FC tiếp tục kiểm soát thế trận khiến cho hàng phòng ngự của đội chủ nhà lúng túng. Thi đấu thăng hoa cùng với Minh Huy, tiền đạo Thanh Bình đã có cú đúp vào lưới thủ thành Dương Văn Cường, giúp Khánh Hòa FC có trận thắng dễ dàng với tỷ số 3-0. Đây là trận thắng thứ 5 trên tổng số 9 trận sân khách của đội bóng phố biển.

 

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Phù Đổng. Nguồn: VPF.

Các cầu thủ Khánh Hòa FC ăn mừng bàn thắng trong trận đấu với Phù Đổng. Nguồn: VPF.


Trận thắng này có ý nghĩa rất lớn, giúp thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân giải tỏa áp lực ở các vòng đấu cuối, gia tăng cách biệt điểm số với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Hiện nay, Khánh Hòa FC có được 36 điểm sau 18 trận, vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng và vẫn còn 1 trận chưa đấu.


Cũng ở vòng 19, trên sân Ninh Bình, đội bóng Công an nhân dân bị cầm chân trước Bà Rịa - Vũng Tàu với tỷ số 1-1. Trận hòa thứ hai liên tiếp đã khiến tham vọng lên chơi V.League 1 mùa này của đội bóng Công an nhân dân bị chậm lại, khi chỉ có được 34 điểm (sau 19 vòng đấu), đồng thời rơi xuống vị trí thứ 3, sau cả Phố Hiến (tạm giữ vị trí thứ 2 sau trận thắng 3-0 trước Phú Thọ).  


Khánh Hòa FC còn 4 trận đấu, kể cả trận đấu bù với Quảng Nam vào ngày 20-10 để gia tăng thêm điểm số. Tuy vậy, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân không được chủ quan, bởi những đối thủ bám đuổi phía sau là Phố Hiến, Quảng Nam cũng đang tích cực săn điểm. Trong đó, nổi bật là Phố Hiến với loạt 7 trận gần đây bất bại. Đội bóng xứ Quảng đang xếp vị trí thứ 4 với 33 điểm, nhưng họ hoàn toàn có thể nghĩ đến chiếc vé thăng hạng nếu như vượt qua được Công an nhân dân (vòng 20) và Khánh Hòa (vòng đấu bù 16).


Ở vòng đấu tới, Khánh Hòa FC sẽ trở về thi đấu trên sân nhà 19-8 Nha Trang tiếp đón đội Huế (diễn ra vào ngày 16-10). Mục tiêu của đội chủ nhà là chiến thắng để nuôi hy vọng thăng hạng mùa sau.


An Nhiên

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp