Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2023

Thứ ba - 13/12/2022 12:06
Từ ngày 20 đến 31-12, không gian Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) sẽ diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2023. Các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các chương trình đang gấp rút hoàn thành để phục vụ người dân và du khách. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nhiều chương trình nghệ thuật chào đón năm mới 2023

Từ ngày 20 đến 31-12, không gian Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang) sẽ diễn ra nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật chào đón năm mới 2023. Các đơn vị, doanh nghiệp thực hiện các chương trình đang gấp rút hoàn thành để phục vụ người dân và du khách.


Theo kế hoạch được Sở Văn hóa và Thể thao ban hành, từ ngày 20 đến 24-12 sẽ diễn ra Liên hoan chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ lần thứ 31. Ngày 25 và 26-12, sẽ diễn ra Liên hoan các nhóm nhạc và nhóm nhảy. Từ ngày 27-12 đến 2-1-2023, Công ty Cổ phần Đầu tư và quảng cáo Century (TP. Hồ Chí Minh) sẽ thực hiện chương trình hộp quà kỳ diệu vào mỗi tối. Lúc 19 giờ 30 ngày 29-12, sẽ diễn ra chương trình biểu diễn ca múa nhạc của Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng với chủ đề: Khánh Hòa - tiềm năng, khát vọng, bừng sáng. Tối 31-12, diễn ra sự kiện lễ hội đếm ngược - chào năm mới 2023, do Công ty Cổ phần Đầu tư và quảng cáo Century thực hiện. Việc liên tục diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật dịp cuối năm nhằm góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho toàn thể nhân dân và du khách.

 

Chương trình biểu diễn nghệ thuật trong năm 2022. Ảnh minh họa

Chương trình biểu diễn nghệ thuật trong năm 2022. Ảnh minh họa


Theo ông Văn Đình Ân - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, trong dịp Tết Dương lịch, đơn vị được giao thực hiện 2 chương trình: Liên hoan chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ; Liên hoan các nhóm nhạc và nhóm nhảy. Đến nay, tiến độ các chương trình đều theo đúng kế hoạch đề ra. Liên hoan chiến sĩ hát và hát về chiến sĩ lần này có 20 đoàn nghệ thuật quần chúng của các địa phương, đơn vị lực lượng vũ trang, trường học, doanh nghiệp đăng ký tham gia với tổng số hơn 600 ca sĩ, diễn viên không chuyên. Đặc biệt, năm nay, lần đầu tiên có sự tham gia của đoàn nghệ thuật quần chúng quân và dân huyện Trường Sa. Hiện các đoàn nghệ thuật quần chúng đã cơ bản xây dựng xong chương trình dự thi và đang tích cực tập luyện. Về Liên hoan nhóm nhạc và nhóm nhảy, sau vòng sơ loại, có 6 nhóm nhạc và 9 nhóm nhảy được chọn vào thi diễn dịp Tết Dương lịch. Việc tổ chức Liên hoan nhóm nhạc và nhóm nhảy lần này sẽ là cơ sở để hướng tới việc mở rộng quy mô tổ chức liên hoan vào dịp Festival Biển 2023.   


Đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng cũng đã hoàn thành việc xây dựng chương trình và kịch bản cho chương trình biểu diễn nghệ thuật Khánh Hòa - tiềm năng, khát vọng, bừng sáng. Chương trình gồm 16 tiết mục có nội dung về quê hương, biển đảo, mùa xuân và tình yêu. Trong đó, có nhiều tiết mục mới được đoàn dàn dựng và lần đầu đưa ra biểu diễn phục vụ khán giả. “Chương trình dịp Tết Dương lịch năm nay có nhiều thay đổi trong việc dàn dựng để mang đến không khí âm nhạc vừa trẻ trung, sôi động, vừa sâu lắng, trữ tình. Những tiết mục mới kết hợp cùng các tiết mục cũ được dựng lại theo phong cách mới hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một đêm diễn chất lượng”, ông Trần Đức Hà - Trưởng đoàn Ca múa nhạc Hải Đăng chia sẻ.


Một sự kiện âm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là các bạn trẻ đó là lễ hội đếm ngược - chào năm mới 2023. Khuấy động không khí đêm cuối năm sẽ có các DJ Onionn, Bassjackers với những màn trình diễn âm nhạc đầy hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ngôi sao ca nhạc được khán giả trẻ yêu thích hiện nay như: Gill, Marzuz, Ưng Hoàng Phúc, Osad, Bảo Thy, Miu Lê, Karik, diva Hồng Nhung… Một bầu không khí âm nhạc sôi động, trẻ trung đang chờ đón các bạn trẻ trong đêm giao thừa.


Giang Đình

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp