Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn mùa World Cup 2022

Thứ sáu - 18/11/2022 08:20
Hòa cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 diễn ra tại Trung Đông (khai mạc ngày 20-11), Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, đưa World Cup 2022 đến gần hơn với khán giả trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Hòa cùng sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup 2022 diễn ra tại Trung Đông (khai mạc ngày 20-11), Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, đưa World Cup 2022 đến gần hơn với khán giả trên địa bàn tỉnh.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, đồng hành với khách hàng trong mùa World Cup năm nay, trung tâm triển khai đến khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”. Theo đó, chương trình được triển khai từ ngày 18-11 đến 18-12 dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ MyTV trên đường Internet cáp quang VNPT và lắp đặt hoàn công trong thời gian triển khai chương trình. Khách hàng thuộc đối tượng trên được cấp 1 mã dự thưởng/thuê bao để tham gia chương trình quay số trúng thưởng và có cơ hội nhận được các giải thưởng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng trên địa bàn tỉnh, với 6 giải nhất, mỗi giải là 1 điện thoại Samsung Galaxy A13 4GB trị giá 4,7 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được giải đặc biệt là 1 SmartTV Samsung 4K 65 inches trị giá 23,1 triệu đồng và 1 điện thoại Samsung Galaxy A13 4GB trị giá 4,7 triệu đồng (tổng trị giá giải đặc biệt 27,8 triệu đồng); cơ hội trúng thưởng được áp dụng cho khách hàng MyTV thuộc đối tượng trên trong toàn quốc. Dự kiến thời gian quay số xác định khách hàng trúng giải vào ngày 23-12, trao giải trước ngày 31-12 năm nay.


Cùng với chương trình khuyến mại “Săn quà nóng - Cháy mùa bóng”, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa còn mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng đăng ký dịch vụ MyTV trong mùa World Cup 2022, khi triển khai chương trình khuyến mại 50% giá gói cước MyTV Mobile. Cụ thể, từ ngày 15-11 đến 14-12, những khách hàng là thuê bao di động VinaPhone chưa đăng ký các gói cước có tích hợp MyTV Mobile (các gói DIGI249); thuê bao di động ngoại mạng đăng ký gói cước MyTV Mobile trên các kênh online sẽ được khuyến mại 50% giá gói cước, kể cả gói cước dài kỳ cho gói cước MyTV Mobile. Với chương trình khuyến mại này, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa mang đến dịch vụ truyền hình chất lượng cao, những trận cầu hấp dẫn đến khách hàng trong toàn tỉnh mọi lúc, mọi nơi.


Dịch vụ truyền hình MyTV cung cấp nhiều lựa chọn giải trí cho mọi đối tượng khách hàng với kho kênh phong phú lên đến gần 180 kênh truyền hình trong nước và quốc tế; kho nội dung VOD đa dạng về thể loại: nhạc trẻ, nhạc quốc tế và nhạc trữ tình chọn lọc, kho karaoke cập nhật, hoạt hình và nội dung giáo dục cho thiếu nhi, tin tức hot, gameshow thịnh hành giới trẻ. Đặc biệt là kho phim truyện cập nhật liên tục các phim điện ảnh bom tấn, phim bộ phát song song, phim hot gói Galaxy Play… MyTV còn có bản quyền phát sóng, tiếp sóng các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế như: AFF, Copa America… MyTV cũng cho phép khách hàng đăng ký thêm các gói giải trí hấp dẫn, được nhiều người yêu thích như: HBO GO, Galaxy Play…


MyTV còn hướng tới sự tối giản và tiện lợi tối đa cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng hộ gia đình. Mỗi gia đình chỉ cần 1 tài khoản MyTV có thể đăng nhập đồng thời trên 5 thiết bị (không phân biệt TV/Smartphone) và xem đồng thời trên 2 thiết bị bất kỳ tùy theo từng nội dung. Cùng với đó là các tính năng hiện đại như: xem lại lên đến 72 giờ, tua lại trong vòng 2 giờ; tính năng xem chung, thiết lập số hiệu kênh chủ động và cá nhân hóa người dùng… để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, ngoài việc tối ưu hóa sản phẩm dịch vụ, thêm nhiều tiện ích giải trí đáp ứng nhu cầu của tất cả cá nhân trong một hộ gia đình, dịch vụ truyền hình MyTV còn linh hoạt về các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng; mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi về mức cước sử dụng so với việc sử dụng đơn lẻ từng dịch vụ. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ MyTV, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc liên hệ tổng đài 18001166, 800126 (miễn phí).


V.THÌN - T.BA

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp