Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Nha Trang: Đẩy mạnh triển khai Nghị quyết 18 trên lĩnh vực quản lý trật tự mỹ quan đô thị

Thứ tư - 12/10/2022 11:20
UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản yêu cầu UBND 27 xã, phường tiếp tục phát huy trách nhiệm người đứng đầu thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, thường xuyên và có hiệu quả Nghị quyết số 18 của Thành ủy Nha Trang về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý đất đai, khoáng sản, trật tự xây dựng và trật tự mỹ quan đô thị. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Đẩy mạnh triển khai Nghị quyết 18 trên lĩnh vực quản lý trật tự mỹ quan đô thị

UBND TP. Nha Trang vừa có văn bản yêu cầu UBND 27 xã, phường tiếp tục phát huy trách nhiệm người đứng đầu thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, thường xuyên và có hiệu quả Nghị quyết số 18 của Thành ủy Nha Trang về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý đất đai, khoáng sản, trật tự xây dựng và trật tự mỹ quan đô thị.

 

Đường thông, hè thoáng khu vực đường Bạch Đằng  (phường Tân Lập, TP. Nha Trang).

Đường thông, hè thoáng khu vực đường Bạch Đằng (phường Tân Lập, TP. Nha Trang).


UBND thành phố yêu cầu các địa phương thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý trật tự đô thị; tích cực, chủ động đề ra các giải pháp trong công việc và phối hợp đồng bộ để xử lý tốt những tình huống mới phát sinh từ thực tế; không để phát sinh trường hợp vi phạm mới về trật tự xây dựng, báo cáo tất cả trường hợp vi phạm về trật tự xây dựng phải cưỡng chế để có giải pháp tổng thể. Đồng thời, tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm tình trạng sử dụng vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, buôn bán, duy trì lực lượng để ngăn chặn tái phạm; đẩy mạnh cải cách hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý trật tự xây dựng và trật tự mỹ quan đô thị trên địa bàn thành phố.


THÁI THỊNH

 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp