Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 17 Giải hạng Nhất quốc gia LS: Cơ hội cho Khánh Hòa FC chiếm ngôi đầu

Thứ sáu - 30/09/2022 17:02
Ngày 2-10, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân PVF của đội bóng Phố Hiến ở vòng 17, Giải hạng Nhất quốc gia LS. Đây là cơ hội cho Khánh Hòa FC vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng, hoặc chỉ cần cầm hòa đối thủ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 17 Giải hạng Nhất quốc gia LS:  Cơ hội cho Khánh Hòa FC chiếm ngôi đầu

Ngày 2-10, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân PVF của đội bóng Phố Hiến ở vòng 17, Giải hạng Nhất quốc gia LS. Đây là cơ hội cho Khánh Hòa FC vươn lên vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng nếu giành chiến thắng, hoặc chỉ cần cầm hòa đối thủ.


Vòng 16, do ảnh hưởng của cơn bão số 4, Ban tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã phải tạm hoãn 2 trận đấu trên sân Tự Do và Quảng Nam, trong đó có trận đấu giữa đội chủ nhà Quảng Nam gặp Khánh Hòa FC; các trận đấu còn lại vẫn diễn ra. Đáng chú ý nhất ở vòng đấu này là cú “ngã ngựa” của đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Công an nhân dân trước Phù Đổng với tỷ số 1 - 3. Sau trận thua, vị trí dẫn đầu của Công an nhân dân không bị ảnh hưởng, nhưng đã tạo cơ hội cho các đội bóng đang cạnh tranh vị trí dẫn đầu như Khánh Hòa FC, Phố Hiến, Quảng Nam áp sát và vượt qua. Hiện tại, Khánh Hòa FC đang tạm xếp vị trí thứ 2 sau Công an nhân dân khi có cùng 29 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

 

Cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và Khánh Hòa FC được coi là tâm điểm vòng 17.
Cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và Khánh Hòa FC được coi là tâm điểm vòng 17.


Ở vòng 17, Khánh Hòa FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội bóng Phố Hiến (đang được 28 điểm). Đây là cơ hội cho Khánh Hòa FC vươn lên vị trí dẫn đầu nếu giành 3 điểm trên sân khách, hoặc chỉ cần cầm hòa đối thủ. Đây không phải là điều quá xa vời khi mục tiêu giữ vững 2 vị trí dẫn đầu là điều đội bóng cũng như người hâm mộ phố biển mong muốn. Thời gian qua, phong độ của các cầu thủ Khánh Hòa FC khá ổn định, đặc biệt là những trận thi đấu trên sân khách. Từ đầu lượt về đến nay, Khánh Hòa FC luôn biết cách tận dụng thời cơ để kiếm điểm trong những trận cầu quan trọng. Trong đó, phải kể đến 2 trận thắng trước Đắk Lắk, Bình Phước và 2 trận hòa trước những đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp là Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an nhân dân.


Trong trận đấu sắp tới, xét về tương quan lực lượng, Phố Hiến và Khánh Hòa FC được đánh giá là “kẻ tám lạng, người nửa cân”. Bởi một bên là lực lượng cầu thủ trẻ được đào tạo bài bản, mang trong mình tinh thần quyết tâm, mong muốn thể hiện, còn bên kia là dàn cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại các đấu trường V.League 1, hạng Nhất. Tuy vậy, đội bóng Phố Hiến đang có lợi thế hơn khi được thi đấu trên sân nhà, lại có được 2 trận thắng liên tiếp trước Đắk Lắk (vòng 15) và Cần Thơ (vòng 16). Ngoài ra, ở trận lượt đi, Khánh Hòa FC từng là bại tướng trước Phố Hiến ngay trên sân nhà 19-8 Nha Trang với một bộ mặt khá nhạt nhòa.


Có thể thấy, chuyến làm khách của Khánh Hòa FC trên sân Phố Hiến sẽ là chuyến đi đầy chông gai. Song nếu có thể vượt qua, thầy trò Huấn luyện viên Võ Đình Tân sẽ thở phào nhẹ nhõm ở giai đoạn cuối lượt về, khi các đối thủ có khả năng cạnh tranh trực tiếp vé thăng hạng với Khánh Hòa FC chỉ còn lại đội Quảng Nam (trận đấu bù vòng 16, dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10, sau vòng 20 của giải đấu).


An Nhiên


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp