Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Mặt trận phường Vạn Thắng trao 35 suất quà cho người khiếm thị

Thứ sáu - 06/01/2023 09:23
Chiều 6-1, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang đã trao 35 suất quà Tết, gồm: Gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, bánh và đường với tổng trị giá hơn 7 triệu đồng cho người khiếm thị thuộc Hội Người mù TP. Nha Trang. Nguồn kinh phi do Mặt trận phường vận động mạnh thường quân hỗ trợ. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Mặt trận phường Vạn Thắng trao 35 suất quà cho người khiếm thị
Chiều 6-1, UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang đã trao 35 suất quà Tết, gồm: gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, bánh và đường với tổng trị giá hơn 7 triệu đồng cho người khiếm thị thuộc Hội Người mù TP. Nha Trang. Nguồn kinh phi do Mặt trận phường vận động mạnh thường quân hỗ trợ.
 
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tich UBMTTQ Việt Nam phường Van Thắng trao quà cho người dân
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tich UBMTTQ Việt Nam phường Van Thắng trao quà cho người dân
 
Trước đó, Mặt trận phường đã phối hợp với chùa Vạn Đức trao 100 suất quà cho các hộ khó khăn, ốm đau bệnh tật trên địa bàn phường với tổng trị giá 20 triệu đồng, gồm: 10kg gạo và 1 thùng mì tôm/suất.  
 
Bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Vạn Thắng cho biết, thời gian tới, UBMTTQ phường tiếp tục vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, tổ chức, cá nhân triển khai nhiều hoạt động chung tay chăm lo cho người nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, nhằm đảm bảo mọi người, mọi nhà đều có Tết.
 
K.HÀ
 
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp