Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive

Chủ nhật - 11/09/2022 18:36
LaCie, thương hiệu cao cấp của Seagate vừa đã ra mắt dòng ổ cứng di động HDD với thiết kế hoàn toàn mới LaCie Mobile Drive. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ra mắt dòng ổ cứng LaCie Mobile Drive

LaCie, thương hiệu cao cấp của Seagate vừa đã ra mắt dòng ổ cứng di động HDD với thiết kế hoàn toàn mới LaCie Mobile Drive.

 


Theo đại diện của hãng, LaCie Mobile Drive sở hữu thiết kế hoàn toàn mới của Neil Poulton, mỗi ổ cứng đều sử dụng chất liệu nhôm và nhựa tái chế (nhựa PCR). Bao bì của ổ cứng này cũng được sản xuất từ bìa cứng tái chế.

Neil Poulton, nhà thiết kế của LaCie từ năm 1992 cho biết, với đường nét đơn giản, kết cấu chắc chắn, đây là sản phẩm mà ông tâm đắc nhất về hình dáng bên ngoài.

Ổ cứng di động LaCie Mobile Drive có dung lượng lên đến 5TB và khả năng tương thích đa dạng với PC, Mac và iPad. Tốc độ truyền dữ liệu nhanh qua USB-C 130MB/s. Khi mua mẫu ổ cứng này, người dùng được sử dụng luôn phần mềm LaCie Toolkit để sao lưu dữ liệu và gói bản quyền Adobe Creative Cloud All Apps 01 tháng.   

Tham khảo trên trang thương mại điện tử, sản phẩm có giá bán lẻ đề xuất là 2.490.000 VNĐ (1TB), 3.590.000 VNĐ (2TB), 5.390.000 VNĐ (4TB) và 5.990.000 VNĐ (5TB).

Theo vtv

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp