Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch

Thứ năm - 22/12/2022 09:06
Từ ngày 19-12, VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch. Với hỗ trợ của eSIM, người dùng có thể kết nối trực tiếp với mạng di động trên đồng hồ thông minh Apple Watch; không cần mang theo iPhone bên mình nhưng vẫn có thể thực hiện được các cuộc gọi, nhắn tin, nhận thông báo… trên đồng hồ thông minh của mình.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Từ ngày 19-12, VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch. Với hỗ trợ của eSIM, người dùng có thể kết nối trực tiếp với mạng di động trên đồng hồ thông minh Apple Watch; không cần mang theo iPhone bên mình nhưng vẫn có thể thực hiện được các cuộc gọi, nhắn tin, nhận thông báo… trên đồng hồ thông minh của mình.
 
Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, eSIM là sim điện tử, đã được tích hợp lên iPhone từ phiên bản XR cho đến nay, đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Với kích thước nhỏ, được tích hợp sẵn trong thiết bị, eSIM giúp hạn chế việc làm rơi, hỏng khi thay đổi các thẻ sim; giảm việc bám bụi, tạp chất len lỏi qua khe sim để tiếp cận phần cứng của điện thoại; chuyển đổi nhà mạng, gói cước thông qua phần mềm một cách dễ dàng; sử dụng 2 sim trên điện thoại chỉ có 1 khe sim vật lý như các dòng và cuối cùng là giúp hai thiết bị cùng sử dụng một số điện thoại.
 
Đối với người sử dụng đồng hồ thông minh, nếu như trước đây, cần thông qua bluetooth để kết nối với iPhone, thì với dịch vụ eSIM trên Apple Watch, các khách hàng VinaPhone có thể nhận được các cuộc gọi, tin nhắn, nghe nhạc hay xem video trực tuyến… thông qua đồng hồ mà không cần phải mang theo điện thoại iPhone. Có thể khẳng định, việc VinaPhone cung cấp dịch vụ eSIM trên Apple Watch đã mang đến những trải nghiệm vượt trội cho mỗi khách hàng, nhờ vào sự kết nối thông suốt giữa điện thoại và iPhone. Khi khách hàng sử dụng Apple Watch phiên bản hỗ trợ eSIM, nó sẽ trực tiếp kết nối với mạng di động và hoàn toàn độc lập, người dùng có thể gọi điện ở bất kì đâu có sóng mà không cần điện thoại. Người dùng còn có thể bỏ smartphone ở nhà và chỉ cần đeo Apple Watch khi chạy bộ, tập thể thao… mà không cần phải lo lắng đến việc bị mất liên lạc.
 
Để sử dụng dịch vụ eSIM trên Apple Watch của VinaPhone, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau: Apple Watch Series 4 hoặc cao hơn (bản GPS + Cellular) chạy hệ điều hành watchOS phiên bản 9.2 hoặc cao hơn; iPhone 8 hoặc đời cao hơn trên iOS phiên bản 16.2 hoặc cao hơn; thuê bao sử dụng mạng VinaPhone, có kết nối Internet thông qua mạng di động; iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ băng tần của VinaPhone.
 
Cũng theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, nhân dịp ra mắt dịch vụ eSIM trên Apple Watch, từ nay đến ngày 30-6-2023, VinaPhone dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sử dụng eSIM. Cụ thể, khách hàng được miễn phí kích hoạt (100.000 đồng) và miễn phí thuê bao trong 6 tháng đầu tiên sử dụng dịch vụ (25.000 đồng/tháng), với tổng ưu đãi là 250.000 đồng.
 
Để đăng ký và kích hoạt dịch vụ cũng như cập nhật các thông tin chi tiết khác, khách hàng có thể liên hệ đến điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa hoặc gọi 18001091; khách hàng cũng có thể truy cập app My VNPT tại địa chỉ https://my.vnpt.com.vn/app hoặc truy cập Website: https://vnpt.com.vn/applewatch.
 
V.THÌN - T.BA
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp