Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Tâm điểm Liverpool - Manchester City

Thứ ba - 18/10/2022 12:41
Tâm điểm vòng 12 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 ông lớn đang chiếm vị trí số 1 và 2 trên bảng xếp hạng là Arsenal và Manchester City. Nhưng trận đấu này đã bị hoãn nên tâm điểm chú ý sẽ hướng tới trận cầu giữa Manchester United và Tottenham, trận cầu Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tâm điểm Liverpool - Manchester City

Tâm điểm vòng 12 giải bóng đá Ngoại Hạng Anh là cuộc đối đầu của 2 ông lớn đang chiếm vị trí số 1 và 2 trên bảng xếp hạng là Arsenal và Manchester City. Nhưng trận đấu này đã bị hoãn nên tâm điểm chú ý sẽ hướng tới trận cầu giữa Manchester United và Tottenham, trận cầu sẽ ảnh hưởng tới vị trí trong top 4 của câu lạc bộ Tottenham.


Arsenal - Manchester City: Trận cầu tâm điểm nhưng bị hoãn

Trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Manchester City đã bị tạm hoãn.
Trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Manchester City đã bị tạm hoãn.


Arsenal vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 trận thắng và 1 trận thua, ghi được 24 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 27 điểm sau 11 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu). Còn Manchester City đang có 7 trận thắng 2 trận hòa 1 trận thua sau 11 vòng đấu (1 trận chưa đấu), ghi được 33 bàn thắng để thủng lưới 10 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 4 điểm. Như vậy cuộc đối đầu giữa Arsenal và Manchester City sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Pep Guardiola thu ngắn khoảng cách với Arsenal, nhưng đáng tiếc trận đấu này đã bị hoãn để 2 câu lạc bộ này có đủ thể lực thi đấu tại cúp châu Âu.


Brentford - Chelsea: Tiếp đà thắng lợi

Chelsea sẽ tiếp mạch toàn thắng dưới thời tân huấn luyện viên Graham Graham Graham Potter?
Chelsea sẽ tiếp mạch toàn thắng dưới thời tân huấn luyện viên Graham Graham Graham Potter?


Chelsea đang có 6 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua sau 11 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 15 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 19 điểm xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng. Chelsea đang có phong độ rất tốt dưới thời tân huấn luyện viên Graham Graham Potter với 4 trận thắng liên tiếp trong 4 vòng đấu gần đây tại Ngoại Hạng Anh. Với phong độ như vậy, Chelsea sẽ hướng tới trận thắng thứ 5 liên tiếp để nuôi hy vọng đuổi theo nhóm 3 câu lạc bộ dẫn đầu bảng xếp hạng là Arsenal, Manchester City và Tottenham, hoặc chí ít cũng chắc chân trong top 4.


Thầy trò huấn luyện viên Thomas Frank đang có 3 trận thắng 4 trận hòa và 3 trận thua, ghi được 18 bàn thắng thủng lưới 17 bàn, có được 13 điểm xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 11 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), đồng điểm với Liverpool và Bournemouth nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận so với Liverpool. Đây có thể xem là kết quả thi đấu tốt của Brentford, giúp họ hoàn thành mục tiêu trụ hạng trong mùa giải này. Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Chelsea chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Dự đoán đây sẽ là trận thắng cho thầy trò huấn luyện viên Graham Potter.


Liverpool - West Ham: Liệu Liverpool đã có thể hồi sinh?

 

Liverpool sẽ lấy lại phong độ sau trận thắng trước Manchester City?
Liverpool sẽ lấy lại phong độ sau trận thắng trước Manchester City?


Liverpool đang có 3 trận thắng 4 trận hòa và 2 trận thua sau 11 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 21 bàn thủng lưới 12 bàn, có được 13 điểm xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Brentford và Bournemouth nhưng hơn hiệu số thắng bại. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp vẫn chưa quá tốt khi họ có 2 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua trong 5 vòng đấu gần nhất, nhưng trận thắng Manchester City 1-0 ở vòng đấu trước đã mang lại kỳ vọng cho một sự hồi sinh, cho một chiến thắng nữa ở vòng đấu này.


West Ham đang có 3 trận thắng 2 trận hòa và 5 trận thua sau 11 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 9 bàn thủng lưới 11 bàn, có được 11 điểm xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng. Thầy trò huấn luyện viên David Moyes đang có phong độ không quá tốt trong giai đoạn đầu mùa giải mới, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, họ có 2 trận thắng 1 trận hòa và 2 trận thua. Với phong độ như vậy, có lẽ mục tiêu mùa giải này của họ sẽ phải hạ xuống ở mức trụ hạng mà thôi. Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Liverpool chiếm ưu thế với 4 trận thắng và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, dự đoán đây sẽ là chiến thắng cho thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp.


Manchester United - Tottenham: Ngang tài ngang sức

 

Trận cầu giữa Manchester United và Tottenham sẽ là một trận cầu ngang tài ngang sức.
Trận cầu giữa Manchester United và Tottenham sẽ là một trận cầu ngang tài ngang sức.


Manchester United đang có 5 trận thắng 1 trận hòa và 3 trận thua sau 11 vòng đấu (còn 2 trận chưa đấu), ghi được 13 bàn thủng lưới 15 bàn, có được 16 điểm đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Phong độ của thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag thời gian gần đây là tạm ổn, trong 5 vòng đấu gần nhất tại Ngoại Hạng Anh họ có 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Nếu có thể tiếp tục duy trì được phong độ như thế này, khả năng lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng của Manchester United sẽ là không nhỏ.


Tottenham đang có 7 trận thắng 2 trận hòa và 1 trận thua sau 11 vòng đấu (còn 1 trận chưa đấu), ghi được 22 bàn thủng lưới 10 bàn, có được 23 điểm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, đồng điểm với Manchester City nhưng kém hơn hiệu số thắng bại. Thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte đang có khoảng cách 4 điểm so với đội xếp thứ 4 là Chelsea, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Do đó nếu sẩy chân trước Manchester United thì vị trí trong top 4 của họ sẽ hết sức bất ổn. Trong 5 trận đấu gần nhất giữa 2 câu lạc bộ, Manchester United đang chiếm ưu thế với 3 trận thắng 1 trận hòa và 1 trận thua. Với phong độ như hiện tại, rất có thể đây sẽ là trận chia điểm giữa 2 câu lạc bộ.

Ngoài ra, những trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa bóng 2022 - 2023 như: Crystal Palace - Wolverhampton Wanderers, Bournemouth - Southampton, Newcastle - Everton, Leicester City - Leeds.

Cao Duy

Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023

Thứ Tư, 19-10

01:30  Brighton - Nottingham
02:15  Crystal Palace - Wolverhampton Wanderers

Thứ Năm, 20-10

Hoãn  Arsenal - Manchester City
01:30  Bournemouth - Southampton
01:30  Brentford - Chelsea
01:30  Liverpool - West Ham
01:30  Newcastle - Everton
02:15  Manchester United - Tottenham

Thứ Sáu, 21-10

01:30  Fulham - Aston Villa
02:15  Leicester City - Leeds

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp