Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

6 món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt

Thứ tư - 18/01/2023 16:57
Trang Eat this not that chỉ ra 6 món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
6 món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt
Trang Eat this not that chỉ ra 6 món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt.

 

Món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt. Đồ họa: Thanh Ngọc
Món ăn vặt tốt cho sức khỏe khi thèm đồ ngọt. Đồ họa: Thanh Ngọc

 

Pudding hạt chia

Một món ăn vặt đơn giản mà bạn có thể tự làm là bánh pudding hạt chia. Hạt chia chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với các chất dinh dưỡng đa lượng thiết yếu. Không chỉ chứa nhiều chất xơ giúp bạn no lâu, hạt chia còn có thể cung cấp cho bạn nhiều năng lượng.
 
Nho đông lạnh
 
Nếu bạn thích món đông lạnh, nho đông lạnh là một mẹo dễ dàng để hạn chế cơn thèm đồ ngọt đó. Rửa nho tươi và lau khô bằng khăn giấy. Đặt trên khay và để đông lạnh trong ít nhất 4 giờ. Sau đó, chuyển sang hộp đựng phù hợp với tủ đông. 
 
Sữa chua Hy Lạp đông lạnh
 
Một cách khác để hạn chế cảm giác thèm đồ ngọt đông lạnh là cho một phần sữa chua Hy Lạp vào ngăn đá. Khi thèm sữa chua đông lạnh hoặc kem, đến tủ đông và thưởng thức món ăn vặt này. 
 
Sinh tố giàu protein
 
Một ly sinh tố mát lạnh làm từ trái cây, sữa chua Hy Lạp, nước trái cây 100% hoặc sữa tách béo và bột protein có thể giúp bạn hạn chế cơn thèm ngọt. Ngoài ra, protein từ bột và sữa chua Hy Lạp có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.
 
Viên nén bổ dưỡng
 
Những món ăn nhẹ có kiểm soát khẩu phần này có thể giúp kiềm chế cảm giác thèm ngọt nhanh chóng. Bạn có thể tìm thấy một số công thức nấu ăn dạng viên tốt cho sức khỏe. Có thể sử dụng trái cây khô như chà là và thêm các loại hạt, sôcôla. 
 
Hỗn hợp hạt và trái cây khô
 
Để tạo ra hỗn hợp hạt và trái cây khô, ngọt nhưng tốt cho sức khỏe, kết hợp 1 cốc các loại hạt rang không ướp muối, như hạnh nhân, hạt điều hoặc quả hồ trăn với 1 cốc trái cây sấy khô như nho khô, mơ, xoài, anh đào chua, mận khô hoặc nam việt quất và 1/4 cốc sôcôla đen. Chia hỗn hợp thành các phần riêng lẻ giúp kiểm soát lượng calo, đồng thời, giúp bạn dễ dàng lấy và mang đi.
 
Theo Lao động
Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp