Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintucnhatrang.com, cảm ơn !

Vòng 7 V.League 2, Khánh Hòa FC gặp Quảng Nam: Không có chỗ cho sự sai lầm

Thứ sáu - 15/07/2022 18:41
Ở vòng 7 V.League 2 diễn ra vào ngày 17-7, trên sân nhà 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ đón tiếp đội khách Quảng Nam. Nếu còn thi đấu nhạt nhòa như vòng đấu trước, Khánh Hòa FC sẽ rất khó có cơ hội chen chân vào tốp 2. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Vòng 7 V.League 2, Khánh Hòa FC gặp Quảng Nam: Không có chỗ cho sự sai lầm

Ở vòng 7 V.League 2 diễn ra vào ngày 17-7, trên sân nhà 19-8 Nha Trang, Khánh Hòa FC sẽ đón tiếp đội khách Quảng Nam. Nếu còn thi đấu nhạt nhòa như vòng đấu trước, Khánh Hòa FC sẽ rất khó có cơ hội chen chân vào tốp 2.


Sau trận thua Phố Hiến trên sân nhà ở vòng đấu trước, Khánh Hòa FC đang gặp bất lợi trong cuộc đua cạnh tranh tốp 2 đội dẫn đầu. Đội bóng chủ sân Nha Trang hiện đứng thứ 4 (với 10 điểm), kém đội nhất bảng Bà Rịa - Vũng Tàu 4 điểm và đội xếp thứ hai Công an nhân dân 3 điểm. Nếu chỉ nhìn điểm số giữa các đội, khoảng cách như vậy là không nhiều. Khánh Hòa FC chỉ cần chắt chiu những cơ hội kiếm điểm trên sân nhà thì hoàn toàn có thể bắt kịp. Thế nhưng, Bà Rịa - Vũng Tàu và Công an nhân dân đang có những lợi thế nhất định, khi các vòng sau họ chỉ gặp những đối thủ yếu hơn, còn Khánh Hòa FC lại đụng độ những đội bóng khá mạnh.

 

Đội bóng Khánh Hòa FC gặp Phố Hiến trên sân nhà vòng 6.

Đội bóng Khánh Hòa FC gặp Phố Hiến trên sân nhà vòng 6.


Ở vòng 6 gặp đội bóng Phố Hiến, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Khánh Hòa FC vẫn không tìm được bàn thắng. Để rồi, với sức trẻ và lối chơi kỷ luật đã giúp đội bóng Phố Hiến đứng vững, thậm chí bất ngờ có bàn thắng. Khánh Hòa FC đã có trận đấu dưới sức, bởi đối thủ Phố Hiến chơi không quá nổi bật, họ chỉ có một vài cơ hội đáng kể và biết cách tận dụng thời cơ ấy. Trong khi đó, các học trò của Huấn luyện viên Võ Đình Tân lại quá phung phí nên đành chấp nhận thất bại.


Ở trận đấu tới đây, Khánh Hòa FC tiếp đón đội bóng Quảng Nam, một trận đấu được dự đoán khó khăn. Quảng Nam từng là đội bóng ngựa ô, khiến giới truyền thông bóng đá nước nhà tốn không ít giấy mực. Họ đã từng gây bất ngờ với chức vô địch V.League 1 năm 2017, sau đó chỉ vì vấn đề tài chính mà tụt dốc. Cũng như đội chủ sân Nha Trang, các cầu thủ Quảng Nam luôn mong muốn có một ngày được trở lại đấu trường V.League 1, dù rằng vấn đề tài chính đối với họ vẫn còn là câu chuyện nan giải phía trước. Nhưng ở giải hạng Nhất, Quảng Nam cũng không muốn thua kém bất kỳ đội bóng nào. Họ đang có được 9 điểm, xếp thứ 5 sau Khánh Hòa FC. Vì vậy, một chiến thắng để chiếm lấy vị trí của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, tiếp tục bám đuổi nhóm trên là mục tiêu của Quảng Nam khi hành quân tới Nha Trang.


Về đội chủ nhà, nếu cứ tiếp tục chọn cách dò xét, chủ động chơi phòng ngự, tấn công bằng những tình huống bóng dài sẽ khiến họ tiếp tục gặp bế tắc. Khánh Hòa FC đang chơi với một trung phong cắm là Đình Kha (đến từ Câu lạc bộ V.League 1 Topenland Bình Định), nhưng cầu thủ này vẫn chưa cho thấy giá trị của mình. Muốn nhanh chóng trở lại V.League 1, Khánh Hòa FC cần chứng tỏ được sức mạnh, nếu sai lầm sẽ bị trả giá.


An Nhiên


 

Nguồn tin: baokhanhhoa.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp